Báo Đồng Nai điện tử
En

AMATA city Long Thành: Lựa chọn của doanh nghiệp trong top Fortune 500 Trung Quốc

14:23, 15/09/2023

Kingfa, nhà cung cấp vật liệu polyme tiên tiến với dòng sản phẩm ưu việt trên toàn thế giới với hơn 28 năm kinh nghiệm và hơn 50 công ty con được thành lập ở các khu vực nước ngoài bao gồm Nam Á, Bắc Mỹ và châu Âu, đã lựa chọn đặt nhà máy đầu tiên tại Việt Nam - KCN Công nghệ cao Long Thành (hay còn gọi AMATA City Long Thành)

 

Tháng 8-2023, tại văn phòng AMATA, ông Bo Jingen – Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Khoa Học & Công Nghệ KINGFA (Việt Nam) và ông Thái Hoàng Nam – Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Đô Thị Amata Long Thành đã ký kết Hợp đồng thuê đất với tổng diện tích công trình nhà máy là 14.4 ha để tiến hành sản xuất vật liệu mới, bao gồm vật liệu cải tiến, nhựa hiệu suất cao, vật liệu phân hủy sinh học và nhựa tổng hợp. Tổng vốn đầu tư vào dự án đạt 80 triệu USD, dự kiến sẽ tạo ra 1000 việc làm cho cộng đồng địa phương.

Được thành lập từ năm 1993 trong lĩnh vực Nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh vật liệu hóa học tiên tiến, Kingfa đã cho thấy sự tăng trưởng ổn định với những thành tựu ấn tượng khi niêm yết trên sàn chứng khoán Thượng Hải từ năm 2004, xuất khẩu sản phẩm tới hơn 130 quốc gia và khu vực, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho hơn 1000 doanh nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới. Với kế hoạch triển khai áp dụng công nghệ cao và đổi mới sáng tạo vào sản xuất tại Việt Nam, Kingfa đánh giá cao vị trí chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của AMATA City Long Thành. Từ đó các quyết định, đàm phán giữa nhà đầu tư thứ cấp và AMATA đều được thực hiện trên tinh thần hợp tác và kịp thời.

 

Chào đón thành công nhà đầu tư thứ 2 với nền tảng công nghiệp công nghệ cao, AMATA City Long Thành đã thể hiện nỗ lực hướng tới tầm nhìn phát triển bền vững cũng như đánh dấu sức hấp dẫn trong việc thu hút nhà đầu tư với công nghệ hiện đại, những doanh nghiệp đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng để phát triển kinh doanh tại Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của Việt Nam.

Tìm hiểu thêm tại: https://www.facebook.com/AmataVietnam

AMATA là tập đoàn BĐS công nghiệp hàng đầu đến từ Thái Lan với hơn 28 năm kinh nghiệm phát triển vận hành KCN tại Việt Nam trên hơn 2,500 héc ta diện tích đất đang được triển khai. Với thành tích đã được chứng minh trong quá trình hoạt động tại Việt Nam, phát triển bền vững luôn được coi là định hướng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của AMATA.

Khu công nghiệp công nghệ cao Long Thành (hay còn gọi là AMATA City Long Thành) là dự án được đầu tư bởi tập đoàn AMATA với tổng diện tích 410 ha và tổng vốn đầu tư lên đến 282 triệu USD. Dự án hướng đến thu hút các nhóm ngành sản xuất công nghệ thế hệ mới, kỳ vọng tạo ra giá trị gia tăng về công nghệ kỹ thuật, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương nói riêng, cấp tỉnh nói chung.

 

 

 

Tin xem nhiều