Báo Đồng Nai điện tử
En

Amata Biên Hòa - Cho đi giọt máu là cho đi niềm hy vọng sống

03:05, 30/05/2023

"Có rất nhiều cách để chia sẻ, đóng góp cho cộng đồng và với tôi, hiến máu là một việc làm rất ý nghĩa, bởi cho đi những giọt máu của mình là cho đi sự sống, cho đi niềm hy vọng đối với một ai đó", chị Nguyễn Thị Hoàng Phước, Trưởng phòng Quản lý quan hệ khách hàng chia sẻ.

“Có rất nhiều cách để chia sẻ, đóng góp cho cộng đồng và với tôi, hiến máu là một việc làm rất ý nghĩa, bởi cho đi những giọt máu của mình là cho đi sự sống, cho đi niềm hy vọng đối với một ai đó”, chị Nguyễn Thị Hoàng Phước, Trưởng phòng Quản lý quan hệ khách hàng chia sẻ.

Ngày 26-5, Công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai và Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2023 với chủ đề “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”.

Chương trình đã thu hút hơn 500 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên, chuyên gia nước ngoài đến từ các doanh nghiệp trong KCN Amata Biên Hòa đăng ký tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 400 đơn vị máu hiến, mỗi đơn vị tương đương 350ml.

Chương trình Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường niên của Công Ty Cổ Phần Đô Thị Amata Biên Hòa nhằm tuyên truyền cho người lao động hiểu được ý nghĩa tốt đẹp của việc hiến máu và lan tỏa tinh thần sẻ chia cùng cộng đồng. Hoạt động này của Amata nằm trong chuỗi Chiến dịch Những giọt máu hồng hè năm 2023 với mục tiêu đóng góp vào quỹ máu của tỉnh Đồng Nai 1.000 đơn vị máu hiến để phục vụ nhu cầu cấp cứu và chữa trị trong dịp hè.

Hãy cùng Amata nhìn lại những hình ảnh của ngày hôm đó nhé!

 


 

 

 P.V

Tin xem nhiều