Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

07:02, 18/02/2023

Kể lại cuộc đời chính mình một cách nhẹ nhàng, không khoa trương, Tuổi trẻ huy hoàng (The Fabelmans) là bộ phim tự sự bán hư cấu (semi-fictional movie) lấy cảm hứng từ cuộc đời của vị đạo diễn nổi tiếng nhất thế giới: Steven Spielberg.

Xem: Kể lại cuộc đời chính mình một cách nhẹ nhàng, không khoa trương, Tuổi trẻ huy hoàng (The Fabelmans) là bộ phim tự sự bán hư cấu (semi-fictional movie) lấy cảm hứng từ cuộc đời của vị đạo diễn nổi tiếng nhất thế giới: Steven Spielberg. Phim là một trong những cái tên đáng chú ý ở giải Oscar 2023 với 7 đề cử, trong đó có những giải quan trọng như: phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất (Steven Spielberg), nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Michelle Williams), nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Judd Hirsch), nhạc phim xuất sắc nhất... Phim hiện đang được chiếu tại các cụm rạp cả nước.

Nghe: Nam ca sĩ Đen Vâu vừa cho ra mắt MV Luôn yêu đời, mang thông điệp tích cực, màu sắc tươi vui từ phần giai điệu đến phong cách rap. MV được thực hiện tại Quảng Ninh quê hương anh trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2023 vừa qua. Luôn yêu đời còn có phần góp giọng của Cheng - một người em thân thiết với Đen Vâu. Phần thể hiện của Cheng truyền tải tinh thần hip-hop năng động và trẻ trung, trước khi dẫn dắt người xem đến hành trình chiêm nghiệm về sự yêu đời qua giọng rap của Đen.

Đọc: Dám nghĩ lại (Think Again) là cuốn sách của tác giả Adam Grant do NXB Dân trí ấn hành hướng dẫn chúng ta từ bỏ việc bám chấp vào những hiểu biết của bản thân để tư duy cởi mở và linh hoạt hơn. Qua 11 chương sách, độc giả được Adam Grant dẫn dắt qua những cột mốc trên chặng đường khám phá kỹ năng tái tư duy, suy xét lại các kế hoạch của bản thân để từ đó, đưa ra được những quyết định đúng đắn.

M.N


Tin xem nhiều