Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoạt hình Bé Tiên rắc rối: Đi tìm bản thân qua tình bạn

07:02, 18/02/2023

Một nàng Tiên Răng táo bạo tên là Violetta "hợp tác" với một cô bé 12 tuổi tên Maxie và khám phá ra sứ mệnh thực sự của mình sau một chuyến du hành đầy khó khăn và bí ẩn.

Một nàng Tiên Răng táo bạo tên là Violetta “hợp tác” với một cô bé 12 tuổi tên Maxie và khám phá ra sứ mệnh thực sự của mình sau một chuyến du hành đầy khó khăn và bí ẩn.

Bé Tiên rắc rối là một cuộc phiêu lưu hoạt hình với đồ họa tươi sáng, nhạc nền sôi nổi và cốt truyện dễ thương. Như bao bộ phim hoạt hình thường bắt đầu với một nhân vật có cá tính nghịch ngợm, nhân vật chính trong Bé Tiên rắc rối cũng không ngoại lệ. Violetta có nhiều tật xấu: nói dối, phù phiếm, kiêu ngạo… Thế nhưng, cô nàng rắc rối này có một đồng nghiệp tốt bụng tên là Yolando, người luôn giúp đỡ Violetta những lúc cần thiết.

Ở thế giới cổ tích, Violetta không thể vượt qua kỳ thi phép thuật, kỹ năng của cô vẫn chưa được cải thiện và bị mắc kẹt tại thế giới loài người. Ở đây, Violetta tình cờ gặp cô bé Maxie và thỏa thuận rằng nếu Maxie giúp cô tìm đường trở lại thế giới cổ tích thì cô sẽ sử dụng phép thuật của mình để giúp Maxie có thể sống cuộc sống hạnh phúc.

Bộ phim hoạt hình dài 80 phút này ra mắt tại rạp chiếu ngày 17-2 này chứa đựng những giá trị phổ quát về tình bạn và gia đình. Tất cả có thể bắt đầu từ những lỗi lầm nhưng sẽ kết thúc tốt đẹp khi bạn biết sống thật với bản thân như câu chuyện về bé Tiên Răng Violetta đi tìm giá trị của chính mình.

 K.K

Tin xem nhiều