Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:08, 06/08/2021

Xem: Phim hoạt hình ca nhạc Vivo công chiếu trên nền tảng Netflix bắt đầu từ ngày 6-8. Phim kể về chú khỉ Vivo sống cùng ông chủ Andres tại TP.Havana.

Xem: Phim hoạt hình ca nhạc Vivo công chiếu trên nền tảng Netflix bắt đầu từ ngày 6-8. Phim kể về chú khỉ Vivo sống cùng ông chủ Andres tại TP.Havana. Tuy khác biệt về ngôn ngữ nhưng cả hai lại có chung niềm đam mê âm nhạc và thường xuyên biểu diễn tại quảng trường thành phố. Mọi chuyện bắt đầu khi Andres nhận được bức thư từ người bạn cũ Marta với mong muốn mời ông tham dự buổi biểu diễn cuối cùng tại Florida trước khi bà giải nghệ. Andres lại nhờ chú khỉ Vivo gửi bức thư tình mà ông đã viết cho Marta từ nhiều năm trước để bộc bạch cảm xúc…

Nghe: MV Sống như tia nắng mặt trời vừa được phát hành trên YouTube, có sự góp giọng của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Hà Trần, Quang Dũng, Uyên Linh, Hiền Thục, Tóc Tiên… Hình ảnh trong MV mộc mạc, chân thật được các ca sĩ tự ghi hình và sau đó được xử lý hậu kỳ. Ca từ trong bài hát nhẹ nhàng, cảm xúc, truyền tải được thông điệp tích cực, tri ân tuyến đầu chống dịch. Phần điệp khúc kêu gọi mọi người lan tỏa tình yêu thương và niềm hy vọng chiến thắng dịch Covid-19. Ca khúc do nhạc sĩ Đình Bảo, cựu thành viên nhóm nhạc AC&M sáng tác.

Đọc: Hạnh phúc ở ngay dưới chân mình là tập sách do Ba Lê tuyển chọn, NXB Thanh Niên ấn hành. 35 tản văn và truyện ngắn với nhiều câu chuyện khác nhau. Đó là câu chuyện về gia đình, về tình yêu, tình bạn, những kỷ niệm khó quên hay là những câu chuyện trong bối cảnh dịch Covid-19… Những điều giản dị vốn tồn tại ngay trong chính cuộc sống, cảm nhận như thế nào là do mỗi người. Các câu chuyện đề cao những việc làm tốt đẹp, về giá trị sống, về hạnh phúc, truyền tải và lan tỏa năng lượng sống tích cực trong cộng đồng. Giá bìa: 62 ngàn đồng.  

Ly Na

Tin xem nhiều