Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai 7 ngày qua

07:06, 19/06/2021

Ngày 15-6, UBND tỉnh có văn bản hỏa tốc thống nhất chủ trương theo đề nghị của Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai về việc thực hiện phương án cho 3 doanh nghiệp được bố trí người lao động làm việc, ăn, ở, tạm lưu trú tại doanh nghiệp nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh và phòng, chống dịch Covid-19 trong doanh nghiệp.

* Ngày 15-6, UBND tỉnh có văn bản hỏa tốc thống nhất chủ trương theo đề nghị của Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai về việc thực hiện phương án cho 3 doanh nghiệp được bố trí người lao động làm việc, ăn, ở, tạm lưu trú tại doanh nghiệp nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh và phòng, chống dịch Covid-19 trong doanh nghiệp.

* UBND tỉnh đã có quyết định duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu các gói thầu tư vấn báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đầu tư xây dựng đường trục trung tâm TP.Biên Hòa, đoạn từ đường Võ Thị Sáu đến đường Đặng Văn Trơn (cầu Thống Nhất và đường kết nối hai đầu cầu).

* UBND tỉnh đã yêu cầu UBND các huyện, thành phố chỉ đạo kích hoạt số điện thoại đường dây nóng tại bộ phận một cửa để công khai, hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp. Đồng thời, thực hiện việc công khai tại trụ sở bộ phận một cửa và trên trang thông tin điện tử của địa phương.

N.H (tổng hợp)

Tin xem nhiều