Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:12, 11/12/2020

Xem: Naruto là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Kishimoto Masashi.

Xem: Naruto là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Kishimoto Masashi. Phim kể về câu chuyện của Naruto Uzumaki, cậu bé mồ côi bị dân làng xa lánh, luôn mơ ước trở thành Hokage - người lãnh đạo ninja của ngôi làng anh đang sinh sống. Xuyên suốt bộ phim là hành trình rèn luyện và trưởng thành của Naruto cùng những người bạn đồng hành là Sasuke và Sakura, họ cùng nhau trải qua những khó khăn thử thách để tìm đến ước mơ của chính mình. Phim được phát sóng từ ngày 5-12 độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS.

Nghe: Album Yesteryear là dự án âm nhạc vừa được giọng ca Phùng Khánh Linh ra mắt công chúng. Album gồm 13 ca khúc, tập hợp những bản nhạc mới với những cung bậc cảm xúc khác nhau gồm: Cô gái nhân ái, Chỉ buồn hôm nay, Anh đã không rõ ràng với em, Sao anh không hiểu, Đừng thả thính, Yêu hết tấm thân này, Chỉ còn lại hai ta, Thế giới không anh... Đặc biệt, ca khúc Cô gái nhân ái trong album được nữ ca sĩ lựa chọn tái hiện hình tượng Britney Spears, Taylor Swift với mong muốn có thể truyền tải thông điệp về sự nữ quyền trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay.

Đọc: Bí mật thành Paris là bộ tiểu thuyết của Eugène Sue. Nhân vật chính là Rodolphe, một đại công tước xứ Gerolstein, từng phạm lỗi lầm, vì muốn chuộc tội, đã cải trang thành dân thường thâm nhập vào cuộc sống của tầng lớp dưới đáy xã hội. Trong suốt hành trình phiêu lưu của Rodolphe, những mảng tối bí ẩn của xã hội Paris hiện lên chân thực: những hầm rượu u tối, những căn nhà bẩn thỉu, những quán trọ hỗn độn, cùng những tấn bi kịch đau thương của mỗi gia đình. Với hàng trăm nhân vật thuộc mọi tầng lớp xuất hiện trong tác phẩm đã tạo nên một bức tranh phản ánh hiện thực xã hội, khiến người đọc không khỏi suy ngẫm. 

My Ny

Tin xem nhiều