Báo Đồng Nai điện tử
En

Dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín, gửi hàng online

09:04, 17/04/2023

VHE chuyên gửi hàng đi Canada theo hình thức online giúp người gửi tiết kiệm thời gian và chi phí, hàng hóa đến tay người nhận sau 7 đến 10 ngày làm việc.

VHE chuyên gửi hàng đi Canada theo hình thức online giúp người gửi tiết kiệm thời gian và chi phí, hàng hóa đến tay người nhận sau 7 đến 10 ngày làm việc.

VHE chuyên gửi hàng đi Canada uy tín

Đóng vai trò là một đơn vị vận chuyển hàng quốc tế, tức là gửi hàng từ Việt Nam đi đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó chúng tôi nhận đơn hàng được gửi đi Canada.

+ Điểm mạnh của VHE

Khi tìm một đơn vị vận chuyển chắc chắn bạn sẽ muốn biết điểm mạnh của đơn vị đó là gì tại công ty VH điểm mạnh của chúng tôi đó là gửi hàng an toàn. Hàng hóa sẽ được nhận an toàn nguyên kiện tại Canada trong thời gian sớm nhất và nằm trong khoảng thời gian dự kiến.

Bên cạnh đó, chúng tôi đảm bảo hàng được gửi đi thông quan dễ dàng, thủ tục đơn giản, quy trình gửi hàng Online, tiết kiệm thời gian cho người gửi. Trong trường hợp xảy ra sai sót, chúng tôi sẽ có chính sách bồi thường, hỗ trợ khách hàng chia sẻ những rủi ro thiệt hại mà khách hàng gặp phải.

VHE chuyên gửi hàng đi nước ngoài uy tín
VHE chuyên gửi hàng đi nước ngoài uy tín

+ Những tiện ích miễn phí khi gửi hàng đi Canada tại VHE

Thông qua công ty VHE, người gửi hàng sẽ được miễn phí những tiện ích cụ thể như:

- Đội ngũ nhân viên tại kho sẽ hỗ trợ việc đóng gói đúng tiêu chuẩn theo hãng hàng không và hàng ngành vận chuyển quy định, hoàn toàn miễn phí.

- Trong trường hợp đơn hàng của khách cần hút chân không sẽ được sử dụng tiện ích miễn phí cho khách.

- Hoàn tất thủ tục giấy tờ, chứng từ để đơn hàng của khách được thông qua một cách dễ dàng và gửi hàng đi Canada đơn giản.

- Tất cả những thông tin mà chúng tôi chia sẻ theo hình thức Online hay Offline đều miễn phí cho khách hàng.

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ đến tận nhà lấy hàng đối với khách có nhu cầu ở khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi còn giao hàng tận nơi đối với khách ở Canada. 

Quy trình gửi hàng đi Canada theo hình thức online

Thông qua hình thức gửi hàng online, người gửi sẽ tiết kiệm thời gian và chủ động quy trình gửi hàng.

Bước 1: liên hệ

Khi có nhu cầu gửi hàng sang Canada, vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi theo hình thức Online, nhân viên sẽ tiếp nhận và xử lý đơn hàng. Đồng thời nêu rõ những thông tin cụ thể, mặt hàng nào được phép gửi đi mặt hàng nào bị cấm và những yêu cầu khác liên quan.

Bước 2: hàng về kho

Khách sẽ đóng gói và gửi hàng về kho theo dịch vụ ship hàng nội địa hoặc tận tay gửi hàng về kho cho đơn vị. Một số đơn hàng ở khu vực nội thành chúng tôi sẵn sàng đến tận nhà khách để lấy.

Hàng hóa có mặt tại kho sẽ do nhân viên kiểm tra, đóng gói thêm một lần nữa và tính cước phí vận chuyển, người gửi sẽ thanh toán chi phí và hàng được xuất kho trong ngày hoặc sang ngày hôm sau.

Hàng về kho được đóng gói miễn phí
Hàng về kho được đóng gói miễn phí

Bước 3: nhận hàng tại Canada

Hình thức vận chuyển, gửi hàng sang Canada chủ yếu bằng đường phát nhanh, đường hàng không nên thời gian nhận hàng sớm chỉ sau 7 đến 10 ngày làm việc.

Những mặt hàng nào được phép gửi đi Canada

Khi gửi hàng, người gửi quan tâm tới những mặt hàng nào được phép gửi đi. Thông thường tại công ty VHE, chúng tôi sẽ nhận những đơn hàng như: Mặt hàng gửi đi là quần áo, giày dép, hàng thời trang, phụ kiện, hàng được Sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu sang Canada. 

Ngoài ra, mặt hàng là thực phẩm khô, hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ, đồ thủ công mỹ nghệ hàng điện tử, vẫn được phép gửi đi Canada an toàn.

Những mặt hàng bị cấm khi gửi hàng đi Canada

Khi gửi hàng, quý khách cũng cần lưu ý một số mặt hàng sau sẽ bị cấm hoặc hạn chế số lượng gửi hàng sang Canada:

Nhận gửi hàng đi nước ngoài đa dạng
Nhận gửi hàng đi nước ngoài đa dạng

- Những mặt hàng là hàng fake hoặc hàng thương hiệu được sản xuất từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới sẽ không được phép gửi đi từ Việt Nam.

- Những mặt hàng không còn giá trị sử dụng, hết hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc, không rõ thành phẩm.

- Những mặt hàng vi phạm quy định của pháp luật, theo quy định của luật pháp Việt Nam và luật pháp Canada.

- Những mặt hàng vi phạm quy định của ngành vận chuyển, cụ thể là hình thức vận chuyển đường hàng không.

Đối với những mặt hàng bị cấm gửi đi, sẽ từ chối tại kho hoặc hàng hóa bị giữ ở khu vực hải quan. Để tránh trường hợp gặp rắc rối ở đơn hàng, khi gửi hàng cách tốt nhất cần liên hệ và được tư vấn thật kỹ bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm VHE.

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Canada và tìm một đơn vị uy tín gửi hàng một cách chủ động, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi VHE để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty VHE

Hotline: 0906 835 123

Web: https://vhe.vn/

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích