Báo Đồng Nai điện tử
En

Gửi hàng đi Mỹ từ TP. Hồ Chí Minh giá cước rẻ

07:04, 17/04/2023

Gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Mỹ tại kho TP. Hồ Chí Minh giá cước chỉ từ 220.000 đồng trên một ký hàng hóa. Đơn hàng được ship door to door an toàn, giao tận tay người nhận.

Gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Mỹ tại kho TP. Hồ Chí Minh giá cước chỉ từ 220.000 đồng trên một ký hàng hóa. Đơn hàng được ship door to door an toàn, giao tận tay người nhận.

VHE - nhận gửi hàng đi Mỹ từ kho TPHCM

Có rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong ngành vận chuyển, cụ thể là gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Mỹ VHE được rất nhiều người gửi hàng ở Việt Nam lựa chọn, là đơn vị uy tín đảm bảo chất lượng. Từ kho thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh hàng hóa của khách đến bất kỳ địa chỉ nào ở bên Mỹ.

+ Hỗ trợ lấy hàng tại nhà

Đối với những khách hàng ở khu vực nội thành TP.Hồ Chí Minh sẽ được sử dụng tiện ích hỗ trợ lấy hàng tại nhà. Đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nhà khách để lấy hàng, kiểm kê đóng gói, thậm chí đo kích thước và tính chi phí ngay tại nhà. Nếu khách hàng bận rộn không thể đến kho hàng để giao dịch, chúng tôi sẵn sàng cử nhân viên để đến tận nhà khách hỗ trợ.

Nhân viên đến tại nhà lấy hàng
Nhân viên đến tại nhà lấy hàng

+ Cước phí vận chuyển thấp

Vận chuyển hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Mỹ sẽ thấp hơn so với các tỉnh thành khác bao gồm cả Hà Nội. Cước phí vận chuyển chỉ từ 220.000 đồng trên một ký. Tuy nhiên, cước phí cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: mặt hàng khách gửi đi, số lượng hàng hóa và hình thức khách hàng lựa chọn.

+ Ưu đãi về giá chỉ từ 220.000 đồng/kg

Đối với những khách gửi hàng hóa đi Mỹ là số lượng lớn, hoặc là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Công ty VHE, chúng tôi sẽ có ưu đãi về chi phí. Cước phí vận chuyển thấp nhất chỉ từ 220.000 đồng/ký hàng hóa. Ngoài ra, bạn cũng có thể thương lượng giá cước với đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ ở mức giá thấp nhất.

Những mặt hàng được phép gửi sang Mỹ

Khi gửi hàng sang Mỹ cho bạn bè, người thân hay bất kỳ đối tượng nào, người gửi cũng cần biết được mặt hàng nào cho phép gửi đi và mặt hàng nào bị từ chối. Tại Công ty VHE, thông thường chúng tôi sẽ nhận gửi đi những mặt hàng cụ thể như:

- Mặt hàng liên quan đến hàng thời trang, quần áo, giày dép, túi xách, tất cả đều được made in ở Việt Nam có thông tin rõ ràng và không nhận gửi hàng fake.

- Mặt hàng liên quan đến thực phẩm khô, hàng nội địa, hải sản khô, đặc sản từng vùng miền gửi đi kinh doanh hoặc cho bạn bè người thân.

- Hàng giấy tờ, bưu phẩm, hành lý cá nhân, đồ kỷ niệm, đồ thủ công, đồ lưu niệm và nhiều mặt hàng khác nữa.

- Một số khách cũng thường xuyên gửi mặt hàng là tranh ảnh, đồ gốm sứ, hàng dễ vỡ, hàng cồng kềnh, hàng đặc biệt.

Hàng gửi đi Mỹ đa dạng
Hàng gửi đi Mỹ đa dạng

Những mặt hàng từ chối gửi sang Mỹ

Khi gửi hàng đi Mỹ sẽ đi qua những khâu kiểm tra ở khu vực hải quan, liên quan tới pháp luật của Việt Nam và Mỹ cũng như liên quan đến quy định của ngành vận chuyển, do vậy trong quá trình gửi hàng, đơn hàng gửi đi tuyệt đối không được có sự góp mặt của những loại hàng hóa sau:

- Mặt hàng vi phạm quy định của pháp luật, chứa hàng cấm, hàng chứa chất cấm, chất kích thích, chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

- Với hình thức là chuyển phát nhanh bằng đường hàng không, một số sản phẩm hay đơn hàng có chứa pin, chứa chất lỏng, chất cồn quá số lượng cho phép sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ thêm.

- Ngoài ra, chúng tôi sẽ từ chối những đơn hàng không có nguồn gốc rõ ràng, không có thành phần thông tin, hạn sử dụng hay vi phạm một số quy định của cục hải quan.

Cách đóng gói hàng gửi đi Mỹ

Đóng gói hàng hóa gửi sang Mỹ rất quan trọng, điều này sẽ quyết định đến hàng hóa của khách sang Mỹ có được an toàn hay không. Do vậy Công ty VHE hỗ trợ khách đóng gói đúng hàng, đúng tiêu chuẩn và đảm bảo sự an toàn khi hàng được vận chuyển sang Mỹ.

Công ty sẽ dựa vào những tính chất của đơn hàng để có cách đóng gói hợp lý, giúp bảo quản hàng hóa tốt nhất có thể.

Đóng gói hàng miễn phí khi gửi đi Mỹ
Đóng gói hàng miễn phí khi gửi đi Mỹ

Hơn thế nữa, tại kho hàng chúng tôi sẽ đóng gói miễn phí, hỗ trợ thùng đóng gói, băng dán, một số mút xốp kèm theo và hút chân không miễn phí cho khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Mỹ tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội hay bất kể địa chỉ nào trên toàn quốc, liên hệ với đội ngũ chúng tôi để được hỗ trợ và tiếp nhận yêu cầu.

Công ty VHE

Hotline: 0909 18 15 45

Web: https://vhe.vn/

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/

Tin xem nhiều