Báo Đồng Nai điện tử
En

Dịch vụ gửi hàng đi Úc uy tín, giá cước rẻ tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

09:04, 17/04/2023

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Úc tại khu vực TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, hãy liên hệ với Công ty Quý Nam để được hỗ trợ giao hàng tận tay, an toàn.

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Úc tại khu vực TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, hãy liên hệ với Công ty Quý Nam để được hỗ trợ giao hàng tận tay, an toàn.

Quý Nam - dịch vụ gửi hàng đi Úc chuyên nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu của người gửi hàng ở Việt Nam, mong muốn khi gửi hàng sang Úc mọi thủ tục đơn giản, dễ dàng, hàng có thể gửi đi nhanh chóng và nhận an toàn tại Úc, Công ty Quý Nam ra đời, phát triển mở rộng những tiện ích cần thiết giúp việc gửi hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, uy tín hơn và đơn giản hơn.

Được thành lập từ rất nhiều năm trước đây, công ty hiện tại có hai kho hàng lớn ở khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuy nhiên, khách ở các tỉnh thành khác vẫn có thể gửi hàng về kho cho chúng tôi, từ kho công ty sẽ gửi hàng đi Úc hay đi đến bất kể quốc gia nào trên thế giới.

Thủ tục gửi hàng đơn giản, dễ dàng

Thông qua Công ty Quý Nam, mọi thủ tục gửi hàng sẽ đơn giản hóa, nghĩa là khách hàng sẽ cần chuẩn bị đơn hàng theo yêu cầu và hàng sẽ được gửi sang Úc dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kho và nhân viên giao hàng.

Thủ tục gửi hàng tại Quý Nam rất đơn giản, nhanh chóng
Thủ tục gửi hàng tại Quý Nam rất đơn giản, nhanh chóng

Xử lý nhanh những tình huống phát sinh

Trong bất kể tình huống nào phát sinh xảy ra, dù lỗi thuộc về người gửi hay thuộc về đơn vị vận chuyển thì công ty cũng sẽ có những cách xử lý linh hoạt, giúp cho người gửi và người nhận được đảm bảo quyền lợi.

Nhận hàng an toàn tại Úc

Là một đơn vị uy tín trên thị trường ngành vận chuyển, gửi hàng đi quốc tế, bất kể đơn hàng nào của khách khi lựa chọn Công ty Quý Nam đơn hàng sẽ được nhận an toàn, nguyên kiện, đúng số lượng, đúng chất lượng và đúng địa chỉ nhận hàng.

Một số tiện ích tại công ty Quý Nam Dành cho khách

Tại kho ở khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ miễn phí tiện ích như đóng gói, hút chân không. Những tiện ích này sẽ giúp cho đơn hàng của bạn được gửi đi an toàn. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn online sẽ hỗ trợ tư vấn, chia sẻ các thông tin liên quan đến việc gửi hàng, giúp cho khách hàng sẽ chủ động thông tin vào gửi hàng an toàn.

Có một số đơn hàng sẽ cần những giấy tờ, chứng từ, thủ tục phức tạp thì gửi hàng sang Úc mới thành công, lúc này chúng tôi có đội ngũ hoàn tất các giấy tờ cho khách hoàn toàn miễn phí. Xem thêm tại link sau: https://quynam.vn/gui-hang-di-uc/

Những lưu ý khi gửi hàng đi Úc dành cho bạn

Khi gửi hàng từ Việt Nam sang Úc, nếu muốn đơn hàng được gửi đi thuận lợi, an toàn người gửi cần nắm rõ một số lưu ý sau.

Mặt hàng được phép gửi đi

Gửi hàng đi nước ngoài sẽ gặp khó khăn nếu người gửi không biết mặt hàng nào được phép gửi đi và mặt hàng nào bị từ chối. Thông qua Công ty Quý Nam, bạn có thể gửi đi được những loại hàng hóa cơ bản sau: Hàng thực phẩm, hàng thời trang hàng, bưu phẩm, hàng dễ vỡ, hàng cồng kềnh, đồ điện tử, hàng gia dụng, hành lý cá nhân, giấy tờ cá nhân…

Gửi thực phẩm đi Úc dễ dàng tại Quý Nam
Gửi thực phẩm đi Úc dễ dàng tại Quý Nam

Mặt hàng bị từ chối gửi đi

Trong những mặt hàng của thực phẩm, sẽ có một số loại thực phẩm không được phép gửi đi. Ngoài ra còn có những quy định khác đến từ ngành vận chuyển, cục hải quan và đến từ quy định của pháp luật Việt Nam và pháp luật Úc. Để biết được mặt hàng nào bị từ chối gửi đi, người gửi cần liên hệ trực tiếp với nhân viên sẽ được tư vấn chi tiết hơn.

Mẹo tiết kiệm chi phí gửi hàng đi Úc

Nếu muốn tiết kiệm chi phí và gửi hàng sang Úc an toàn, cách tốt nhất là bạn hãy chọn đơn vị gửi hàng uy tín, cụ thể là Công ty Quý Nam. Chúng tôi sẽ có bảng giá cước ưu đãi và công khai. Tất cả mọi sự tính toán của công ty sẽ phù hợp với yêu cầu của khách và thấp hơn so với thị trường, điều này sẽ giúp cho người gửi tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi lựa chọn công ty chúng tôi.

Lưu ý về thuế nhập khẩu

Khi gửi hàng sang Úc, người gửi cần lưu ý có một loại thuế mang tên “Thuế nhập khẩu” có nghĩa là thuế này sẽ đóng cho cục hải quan và có thể đóng tại Úc. Vậy thì người gửi cần nắm rõ mức thuế này và thông báo, trao đổi chia sẻ lại cho người nhận hàng. Loại thế này có thể có hoặc có thể không, một số mặt hàng sẽ được thu thuế cao, một số mặt hàng sẽ thu thấp, tùy vào loại đơn hàng và tùy vào thời điểm gửi hàng.

Quý Nam - đơn vị chuyên gửi hàng quốc tế uy tín
Quý Nam - đơn vị chuyên gửi hàng quốc tế uy tín

Khi bạn gửi hàng đi Úc thông qua Công ty Quý Nam, tất cả những bảng giá chi phí sẽ được công khai hợp lý và giảm thiểu tối đa những chi phí phát sinh khác để người gửi có thể tiết kiệm hiệu quả hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng sang Úc hoặc bất kỳ quốc gia nào, và mong muốn có giá rẻ, gửi hàng đi an toàn, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn Quý Nam để được tiếp nhận và xử lý đơn hàng.

Công ty Quý Nam

Hotline: 0793 22 44 88

Web: quynam.vn/

FB: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam/

Tin xem nhiều