Báo Đồng Nai điện tử
En

Bệnh viện Đồng Nai 2 nhận danh hiệu Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng

Hạnh Dung
18:28, 19/08/2024

(ĐN)- Dịch vụ khám, chữa bệnh của Bệnh viện Đồng Nai 2 vừa được trao danh hiệu tốp 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng 2024 với dịch vụ khám, chữa bệnh.

Ông Nguyễn Đức Bình, Tổng giám đốc Bệnh viện Đồng Nai – 2 nhận chứng nhận từ ban tổ chức. Ảnh: S.N
Ông Nguyễn Đức Bình, Tổng giám đốc Bệnh viện Đồng Nai 2 nhận chứng nhận từ ban tổ chức. Ảnh: S.N

Chương trình Lễ trao bảng vàng ghi danh Sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo, thương hiệu nổi tiếng năm 2024 do Viện Kinh tế và văn hóa phối hợp với Liên hiệp các hội khoa học - kỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Theo Ban tổ chức, các nhãn hiệu tiêu biểu, được đánh giá dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, tiêu chí về doanh thu và các thành tích về việc thưc hiện trách nhiệm xã hội. 

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đồng Nai 2 hiện có đội ngũ y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, điều trị. Bệnh viện có công suất 700 giường bệnh với 32 khoa/phòng, phục vụ hơn 300 ngàn lượt khám ngoại trú và 40 ngàn lượt điều trị nội trú mỗi năm.

Bệnh viện quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, khám thông tuyến bảo hiểm y tế, đem lại thuận lợi cho người bệnh.

Thời gian gần đây, Bệnh viện Đồng Nai 2 ký kết nhiều chương trình hợp tác với các chuyên gia đầu ngành ở Thành phố Hồ Chí Minh để khám, điều trị cho bệnh nhân trong tỉnh, giúp bệnh nhân không phải đi xa. Đồng thời, đào tạo tại chỗ, giúp nâng cao trình độ cho đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều