Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai thu hút gần 110 tỷ đồng tài trợ từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài trong năm 2023

Sông Thao
19:25, 02/02/2024

(ĐN) - Ngày 2-2, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác đối ngoại nhân dân năm 2024.

Các đồng chí: Cao Văn Quang, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Huỳnh Thanh Bình, Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Võ Văn Phi, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự hội nghị.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi trao tặng cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh 
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi trao tặng cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp tích cực của lực lượng làm công tác đối ngoại nhân dân trong quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, tỉnh Đồng Nai ra thế giới. Đồng thời còn góp phần triển khai thực hiện hiệu quả đường lối đối ngoại của Đảng trên địa bàn tỉnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi cũng yêu cầu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh cùng các hội hữu nghị thành viên cần tăng cường hơn nữa nội dung chính trị thông qua những sự kiện đối ngoại nhân dân.
Từ đó bày tỏ nguyện vọng, lập trường, quan điểm của Việt Nam trong các vấn đề khu vực và quốc tế; thể hiện đường lối đối ngoại và các chủ trương, chính sách khác của Đảng, Nhà nước trong công tác thông tin đối ngoại.
Tăng cường vận động các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, nhất là doanh nghiệp FDI tham gia vào công tác cộng đồng, giao lưu văn hóa và chung tay phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh…
 Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân, tập thể
 Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân, tập thể

Trong năm qua, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã tập trung thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Qua đó, tỉnh đã thu hút nguồn cam kết tài trợ từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nghiệp FDI, hiệp hội nước ngoài đạt gần 110 tỷ đồng (tăng hơn 37,7 tỷ đồng so với năm 2022). Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tặng cờ thi đua dẫn đầu…

Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã triển khai 15 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024. Cũng tại hội nghị, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua xuất sắc cho Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh và tặng bằng khen cho 19 cá nhân, tập thể.

Sông Thao

Tin xem nhiều