Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

07:01, 16/01/2023

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2023) và chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, chiều 16-1, Ban TVTU tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Bí thư, Phó bí thư Tỉnh ủy và Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh các khóa.

 

(ĐN) - Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2023) và chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, chiều 16-1, Ban TVTU tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Bí thư, Phó bí thư Tỉnh ủy và Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh các khóa.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại hội nghị.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại hội nghị. Ảnh:K.Lộc

Tại buổi gặp mặt, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã thông tin một số kết quả nổi bật mà Đảng bộ tỉnh đã đạt được trong năm 2022. Cụ thể, năm 2022 tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh phục hồi tích cực, một số ngành đã có mức tăng trưởng cao hơn so với thời điểm trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Kỷ luật, kỷ cương hành chính được tăng cường. Quốc phòng - an ninh được củng cố, an ninh trật tự xã hội được giữ vững. Tỉnh đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; phân công nhiệm vụ cho từng thành viên và ban hành quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo. Công tác thanh tra, kiểm tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được đẩy mạnh, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng…

Đồng chí Huỳnh Văn Bình, nguyên Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến tại hội nghị.
Đồng chí Huỳnh Văn Bình, nguyên Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến tại hội nghị. Ảnh:K.Lộc

Năm 2023, tỉnh tập trung xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; nâng cao chất lượng công tác bố trí, đánh giá và sử dụng cán bộ. Hoàn thành lập quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đảm bảo tiến độ, chất lượng, đóng góp tích cực vào quy hoạch vùng, quốc gia…

Trao đổi tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên Bí thư, Phó bí thư Tỉnh ủy, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh các khóa bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà tỉnh đạt được trong năm qua. Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tin tưởng vào đội ngũ cán bộ lãnh đạo đương nhiệm của tỉnh sẽ tiếp tục dẫn dắt Đồng Nai ngày càng phát triển, hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu mà Đảng bộ tỉnh đề ra. Dịp này các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cũng đã đóng góp nhiều ý kiến cho sự phát triển của Đồng Nai trong thời gian tới.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị. Ảnh:K.Lộc

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trân trọng cảm ơn ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh các khóa, Ban TVTU đương nhiệm xin tiếp thu để xem xét, bổ sung vào định hướng phát triển của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin một số định hướng mà tỉnh cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, tránh tụt hậu so với một số địa phương lân cận.

Phương Hằng

Tin xem nhiều