Báo Đồng Nai điện tử
En

570 người khó khăn được nhận quà Tết

03:01, 05/01/2023

(ĐN)- Ngày 5-1, Qũy Vì người nghèo tỉnh đã trao tặng 200 phần quà Tết cho người nghèo, hộ khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người cao tuổi neo đơn, đồng bào dân tộc thiểu số, công nhân lao động bị mất việc làm tại 2 xã Xuân Hòa và Xuân Hưng (H.Xuân Lộc).

(ĐN)- Ngày 5-1, Qũy Vì người nghèo tỉnh đã trao tặng 200 phần quà Tết cho người nghèo, hộ khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người cao tuổi neo đơn, đồng bào dân tộc thiểu số, công nhân lao động bị mất việc làm tại 2 xã Xuân Hòa và Xuân Hưng (H.Xuân Lộc). Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng được trích từ Quỹ "Vì Người nghèo" tỉnh.

Người khiếm thị tại TP.Biên Hòa nhận quà Tết do Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng trong ngày 5-1. Ảnh: Sông Thao
Người khiếm thị tại TP.Biên Hòa nhận quà Tết do Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng trong ngày 5-1. Ảnh: Sông Thao

* Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các nhà tài trợ đã trao tặng 200 phần quà Tết (500 ngàn đồng/phần) cho người nghèo, hộ khó khăn, người khuyết tật tại TP.Biên Hòa.

* Ngày 5-1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao tặng 170 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Long Thành, Nhơn Trạch và TP.Biên Hòa. Mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng từ Quỹ Chăm sóc nạn nhân chất độc da cam của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh.

Sông Thao

Tin xem nhiều