Báo Đồng Nai điện tử
En

29 thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể cấp tỉnh, huyện năm 2022

02:10, 22/10/2022

(ĐN) - Tỉnh ủy vừa ban hành quyết định công nhận kết quả kỳ thi tuyển công chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể cấp tỉnh, huyện năm 2022 đối với 29 thí sinh. 

(ĐN) - Tỉnh ủy vừa ban hành quyết định công nhận kết quả kỳ thi tuyển công chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể cấp tỉnh, huyện năm 2022 đối với 29 thí sinh. Đồng thời, giao Hội đồng Tuyển dụng công chức tỉnh thông báo danh sách thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức năm 2022 đến các cơ quan, đơn vị, địa phương để ban hành quyết định tuyển dụng công chức và quyết định bổ nhiệm ngạch công chức theo quy định.

Các thí sinh dự thi kỳ thi tuyển công chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể cấp tỉnh, huyện năm 2022
Các thí sinh dự thi kỳ thi tuyển công chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể cấp tỉnh, huyện năm 2022

Trước đó, trên cơ sở tổng hợp phiếu đăng ký dự tuyển của các thí sinh, Hội đồng tuyển dụng trình Ban TVTU phê duyệt danh sách 104 thí sinh đủ điều kiện dự thi. Diễn ra trong 2 ngày 10 và 11-9, kỳ thi tuyển công chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể cấp tỉnh, huyện năm 2022 được thực hiện theo các quy định mới của Chính phủ và Bộ Nội vụ với nhiều sự khác biệt so với các năm trước đây. Theo đó, các thí sinh đã tham gia 2 vòng thi: vòng 1, thí sinh thi trắc nghiệm trên máy tính đối với môn kiến thức chung và môn ngoại ngữ. Thí sinh trả lời đúng từ 50% câu hỏi trở lên đối với từng phần thi các môn trắc nghiệm sẽ được dự thi vòng thứ 2 bằng hình thức thi viết với môn chuyên ngành tương ứng theo khối thi trong hệ thống chính trị.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều