Báo Đồng Nai điện tử
En

Sàn việc làm trực tiếp đầu năm sẽ được tổ chức vào ngày 25-2 tới

04:02, 15/02/2022

(ĐN) - Đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai cho hay, nhằm kết nối việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động, đáp ứng mục tiêu, kế hoạch sản xuất của các doanh nghiệp trong năm 2022, ngày 25-2 tới đây, Trung tâm sẽ tổ chức sàn giao dịch việc làm trực tiếp đầu năm mới tại sàn.

(ĐN) - Đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai cho hay, nhằm kết nối việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động, đáp ứng mục tiêu, kế hoạch sản xuất của các doanh nghiệp trong năm 2022, ngày 25-2 tới đây, Trung tâm sẽ tổ chức sàn giao dịch việc làm trực tiếp đầu năm mới tại sàn. Đến nay, nhiều doanh nghiệp đã đăng ký tuyển dụng với số lượng cần tuyển lên đến hàng ngàn lao động. Trung tâm sẽ tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, vừa để người lao động, nhất là lao động thất nghiệp trong năm 2022 tìm kiếm được việc làm mới nhanh nhất.

Người lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai
Người lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai

Cũng theo Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai, hiện trên địa bàn tỉnh có 412 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng trên 13 ngàn lao động với các ngành nghề như: may mặc, xây dựng, giày da, điện tử, xây dựng, chăn nuôi và bất động sản... Tới đây, Trung tâm sẽ tăng cường các sàn việc làm trực tiếp và trực tuyến; đồng thời, đăng các thông tin trên trang Facebook, website của Trung tâm hàng ngày để hỗ trợ tìm kiếm nguồn lực cho các doanh nghiệp khôi phục sản xuất, phát triển hơn sau đại dịch.

Nguyễn Hòa

 

 

Tin xem nhiều