Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra việc quét mã QR toàn TP.Biên Hòa

10:11, 10/11/2021

(ĐN) - Ngày 10-11, đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP.Biên Hòa đã kiểm tra việc triển khai đăng ký mã QR và quét mã QR phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại 2 phường: Bửu Long và Hố Nai.

(ĐN) - Ngày 10-11, đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP.Biên Hòa đã kiểm tra việc triển khai đăng ký mã QR và quét mã QR phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại 2 phường: Bửu Long và Hố Nai.

Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP.Biên Hòa kiểm tra việc tạo, quét mã QR tại một số điểm kinh doanh ở P.Bửu Long
Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP.Biên Hòa kiểm tra việc tạo, quét mã QR tại một số điểm kinh doanh ở P.Bửu Long

Tại các điểm kinh doanh ở 2 phường, đoàn đã kiểm tra, giám sát việc triển khai ứng dụng PC Covid trong phòng, chống dịch Covid-19; đăng ký mã QR để kiểm soát người ra vào tại các cơ quan, đơn vị nhà nước, các cơ sở kinh doanh, hệ thống siêu thị... Đối với các điểm kinh doanh chưa tạo mã QR, đoàn cũng đã nhắc nhở và hỗ trợ các điểm tạo mã QR, hướng dẫn người dân quét mã khi ra vào các địa điểm nói trên.

 Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP.Biên Hòa hướng dẫn các chủ cơ sở kinh doanh dán mã QR tại cửa hàng ở P.Bửu Long
Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP.Biên Hòa hướng dẫn các chủ cơ sở kinh doanh dán mã QR tại một cửa hàng ở P.Bửu Long

Trong quá trình kiểm tra, đoàn cũng đã phối hợp hướng dẫn các phường, xã về công tác chuyên môn nhằm đảm bảo việc thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin rộng rãi trong phòng, chống dịch Covid-19 tại thành phố.

Dự kiến, đợt kiểm tra sẽ kéo dài đến hết tháng 11-2021 tại 30 xã, phường của TP.Biên Hòa.

Đăng Tùng

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích