Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

10:11, 10/11/2021

(ĐN) - Ngày 10-11, liên quan đến vụ bắt nhóm đối tượng tụ tập sử dụng ma túy trong căn nhà thuê tại KP.4C, P.Trảng Dài, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng Đinh Nam Bình (23 tuổi, ngụ xã Bình Minh, H.Trảng Bom) và Nguyễn Thúy Hằng (21 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

[links()](ĐN) - Ngày 10-11, liên quan đến vụ bắt nhóm đối tượng tụ tập sử dụng ma túy trong căn nhà thuê tại KP.4C, P.Trảng Dài, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng: Đinh Nam Bình (23 tuổi, ngụ xã Bình Minh, H.Trảng Bom) và Nguyễn Thúy Hằng (21 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Ngoài ra, cơ quan công an cũng đã lập hồ sơ xử lý hành chính 7 đối tượng khác về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm đối tượng sử dụng ma túy bị công an bắt giữ.
Nhóm đối tượng sử dụng ma túy bị công an bắt giữ.

Như thông tin đã phản ảnh, vào sáng 5-11, Công an P.Trảng Dài bất ngờ kiểm tra căn nhà tại địa chỉ nói trên và phát hiện 9 đối tượng (4 nam, 5 nữ) đang tụ tập để sử dụng ma túy. Tại hiện trường, lực lượng công an còn phát hiện và thu giữ một bộ đĩa dùng để sử dụng ma túy, một bộ loa được các đối tượng sử dụng mở nhạc lớn để “bay” lắc sau khi sử dụng ma túy. Các đối tượng sau đó được đưa về trụ sở công an để làm việc.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định, vào tối 4-11, nhóm của Đinh Nam Bình tụ tập ăn nhậu và hát karaoke tại một quán ở P.An Bình, TP.Biên Hòa. Tuy nhiên, khi phát hiện các đối tượng có dấu hiệu sử dụng ma túy, chủ quán đã không chấp nhận. Sau đó, Bình đã liên hệ với Hằng nhờ đặt một phòng để “bay” lắc tại KP.4C, P.Trảng Dài với giá 3 triệu đồng và rủ cả nhóm cùng đến để sử dụng ma túy. Khi các đối tượng đang sử dụng ma túy bị công an phát hiện, bắt giữ. Qua test nhanh xác định, các đối tượng đều dương tính với ma túy. Riêng Hằng còn phát hiện bị nhiễm Covid -19.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

Tin xem nhiều