Báo Đồng Nai điện tử
En

Bàn giao 2 căn nhà tinh nghĩa cho gia đình chính sách

03:10, 28/10/2021

(ĐN) – Ngày 28-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và H.Nhơn Trạch đã phối hợp 2 xã: Phước Khánh và Phú Hội tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách khó khăn về nhà ở.

 

 * Tặng quà cho các cháu mồ côi tại H.Nhơn Trạch

(ĐN) – Ngày 28-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và H.Nhơn Trạch đã phối hợp 2 xã: Phước Khánh và Phú Hội tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách khó khăn về nhà ở. Trong đó, có gia đình ông Châu Văn Tám, ấp 2, xã Phước Khánh là em liệt sĩ Châu Văn Thới và gia đình ông Lê Văn Út, ấp Phú Mỹ 2, xã Phú Hội là em trai của liệt sĩ Lê Văn Thiền.

Trao quyết định bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Châu Văn Tám
Trao quyết định bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Châu Văn Tám

Mỗi căn nhà tình nghĩa được trao có diện tích từ 32 đến 53m2, trị giá từ 80 đến 100 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Thương mại CP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đồng Nai ủng hộ mỗi căn 80 triệu đồng. Ngoài ra, trong lễ trao tặng đại diện các cấp, ngành và địa phương tặng gia đình nhiều phần quà có giá trị giúp ổn định cuộc sống.

Dịp này, gia đình mạnh thường quân Trần Hữu Hào, P.Long Bình, TP.Biên Hòa trao tặng số tiền 15 triệu đồng cho gia đình cháu Trần Quang Thanh, mồ côi cha mẹ do Covid-19 và 10 triệu đồng cho gia đình cháu Đỗ Bảo Ngọc, mồ côi cha do Covid-19 và đông anh chị em.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều