Báo Đồng Nai điện tử
En

Toàn tỉnh có khả năng cách ly tập trung gần 3 ngàn người

06:05, 07/05/2021

(ĐN)- Ngày 7-5, Phó giám đốc Sở Y tế Nguyễn Hữu Tài cho biết, đến nay trên địa bàn tỉnh có 18 cơ sở cách ly tập trung với số giường tối đa gần 3 ngàn giường.

(ĐN)- Ngày 7-5, Phó giám đốc Sở Y tế Nguyễn Hữu Tài cho biết, đến nay trên địa bàn tỉnh có 18 cơ sở cách ly tập trung với số giường tối đa gần 3 ngàn giường. Trong đó, 7 cơ sở cách ly tập trung của tỉnh gồm: cơ sở 2 Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu, Trường đại học An ninh Nhân dân cơ sở 2, Trung đoàn Đồng Nai, nhà nghỉ Xuân Đại Thắng, nhà nghỉ Xuân Đại Thắng 2, khách sạn Thanh Phát, nhà khách Mã Đà có khả năng tiếp nhận hơn 1,2 ngàn người. Còn lại là các khu cách ly của 11 huyện, thành phố trong tỉnh.

Cách ly tập trung cho người thuộc diện cách ly tại Trường đại học An ninh Nhân dân cơ sở 2, xã An Phước, H.Long Thành
Cách ly tập trung cho người thuộc diện cách ly tại Trường đại học An ninh Nhân dân cơ sở 2, xã An Phước, H.Long Thành

Tính đến nay, toàn tỉnh có 24 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 22 trường hợp đã được điều trị khỏi, xuất viện, 2 trường hợp đang được điều trị tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai. Đối với ca bệnh số 2999 ở TP.Long Khánh, cơ quan chức năng đã khẩn trương điều tra, truy vết, phát hiện 54 trường hợp thuộc diện F1 của ca bệnh, 579 trường hợp thuộc diện F2. Tất cả các trường hợp F1 của ca bệnh đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Tổng cộng từ đầu dịch đến nay, toàn tỉnh tổ chức cách ly tập trung đối với hơn 7 ngàn trường hợp, trong đó có hơn 6,7 ngàn người đã hoàn thành cách ly, còn 212 trường hợp đang được theo dõi.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều