Báo Đồng Nai điện tử
En

Không tập trung quá 30 người tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống

07:05, 07/05/2021

(ĐN)- Tối ngày 7-5, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bảo đã ký văn bản hỏa tốc gửi các sở, ngành, địa phương liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19...

(ĐN)- Tối ngày 7-5, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bảo đã ký văn bản hỏa tốc gửi các sở, ngành, địa phương liên quan đến công tác phòng dịch Covid-19.

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống cần nâng cao ý thức cảnh giác và thực hiện nghiêm các quy định về phòng dịch. Trong ảnh: Một quán ăn trên địa bàn P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa
Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống cần nâng cao ý thức cảnh giác và thực hiện nghiêm các quy định về phòng dịch. Trong ảnh: Một quán ăn trên địa bàn P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa (ảnh minh họa)

Theo đó, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không tập trung quá 30 người cùng lúc, đảm bảo khoảng cách, khuyến khích hình thức giao hàng tại nhà, mua đem về.

Từ 0 giờ ngày 8-5, sẽ tiếp tục tạm ngưng hoạt động thể dục thể thao trong không gian kín như: Gym, fitness, billiards, yoga..., bên cạnh các hoạt động đã được thông báo tạm ngưng trước đó là karaoke, quán bar, vũ trường, phòng trà, các lễ hội, khu chợ đêm, các điểm biểu diễn nghệ thuật, rạp chiếu phim, điểm hát với nhau, massage, xông hơi, cơ sở làm đẹp, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử.

Những cơ sở, cá nhân, đơn vị nào vi phạm trong phòng chống dịch sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định. Đồng thời, người đứng đầu các địa phương, đơn vị phải chịu trách nhiệm toàn diện nếu để phát sinh dịch bệnh trên địa bàn do lơ là, thiếu chỉ đạo, kiểm tra thực hiện các quy định về phòng, chống dịch.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều