Báo Đồng Nai điện tử
En

Khối thi đua số 9: Nhiều đơn vị có đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước

03:03, 18/03/2021

(ĐN)-Ngày 18-3, Khối thi đua số 9 đã tổ chức hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Khối thi đua số 9 hiện có 14 đơn vị, năm 2020 Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Thương Tín (chi nhánh Đồng Nai) đảm nhận là khối trưởng.

(ĐN)- Ngày 18-3, Khối thi đua số 9 đã tổ chức hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Khối thi đua số 9 hiện có 14 đơn vị, năm 2020 Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Thương Tín (chi nhánh Đồng Nai) đảm nhận khối trưởng. Đây cũng là khối thi đua có số lượng đơn vị tham gia đông nhất và hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Tài chính ngân hàng, sản xuất, kinh doanh dịch vụ và đặc biệt có 2 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Giám đốc truyền thông Công ty cổ phần ôtô Trường Hải Nguyễn Một (trưởng khối thi đua số 9 năm 2021) tặng quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia khối thi đua
Giám đốc truyền thông Công ty cổ phần ôtô Trường Hải Nguyễn Một (Trưởng khối thi đua số 9 năm 2021) tặng quà lưu niệm cho các đơn vị

Trong năm 2020, mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng các đơn vị trong khối tiếp tục có nhiều nỗ lực sản xuất kinh doanh, cung cấp các dịch vụ tài chính cho người dân và các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư cho sản xuất. Một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của khối là Công ty cổ phần ôtô Trường Hải. Ngoài thành tích đạt và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh ở các lĩnh vực, công ty còn đảm bảo tốt đời sống vật chất tinh thần cho hàng ngàn lao động, đặc biệt là đóng góp lớn cho ngân sách các địa phương mà các đơn vị của công ty đang đứng chân. Trong khi đó, 2 đơn vị có vốn đầu tư nước ngoài tham gia khối thi đua là Công ty TNHH Changshin Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tiếp tục là những đơn vị tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, đóng góp ngân sách, chăm sóc người lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo các đơn vị bắt tay thể hiện tinh thần quyết tâm thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm 2021
Lãnh đạo các đơn vị bắt tay thể hiện tinh thần quyết tâm thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm 2021

Một trong những điểm nhấn nổi bật khác của Khối thi đua số 9 là hoạt động vì cộng đồng với hàng chục tỷ đồng được các đơn vị của khối triển khai như: tặng nhà tình thương, hỗ trợ hộ nghèo, tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ người lao động và người nghèo vượt qua ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong số đó có Công ty TNHH Thanh Bình đã tặng hàng trăm tấn gạo, tiền và các nhu yếu phẩm thiết yếu, ủng hộ phong trào phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh, tiêu thụ hàng, giảm tiền thuê kho bãi cho các đối tác…

Tổng kết hoạt động thi đua năm 2020, Khối thi đua số 9 đã đề xuất tặng cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước như: Công ty cổ phần ôtô Trường Hải, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín, Công ty TNHH Thanh Bình, Công ty cổ phần Thống Nhất.

Dịp này, khối thi đua số 9 đã bầu Công ty cổ phần ô tô Trường Hải làm khối trưởng khối thi đua số 9 năm 2021, Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông đảm nhận vai trò khối phó, đồng thời các đơn vị đã ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều