Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức 3 lớp tập huấn về thương mại điện tử

08:09, 17/09/2020

(ĐN) - Trong 3 ngày từ 16 đến 18-9, Sở Công thương tổ chức 3 lớp tập huấn liên quan đến hoạt động thương mại điện tử và chuyển đổi số. Tham dự các buổi tập huấn này có các đại diện Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công thương), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), đại diện các sàn thương mại điện tử lớn… và đông đảo cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp, đại diện các hiệp hội, hội ngành hàng… trong tỉnh.

(ĐN) - Trong 3 ngày từ 16 đến 18-9, Sở Công thương tổ chức 3 lớp tập huấn liên quan đến hoạt động thương mại điện tử và chuyển đổi số. Tham dự các buổi tập huấn này có đại diện Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công thương), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), đại diện các sàn thương mại điện tử lớn… và đông đảo cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp, đại diện các hiệp hội, hội ngành hàng… trong tỉnh.

 Đại diện sàn thương mại điện tử Tiki chia sẻ tại lớp tập huấn xây dựng thương hiệu và xu hướng bán hàng của doanh nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Đại diện sàn thương mại điện tử Tiki chia sẻ tại lớp tập huấn xây dựng thương hiệu và xu hướng bán hàng của doanh nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Nội dung của các lớp tập huấn kinh doanh bao gồm: hoạt động thương mại điện tử trong bối cảnh nền kinh tế số và thực thi pháp luật trong thương mại điện tử; xây dựng thương hiệu và xu hướng bán hàng của doanh nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0; xây dựng, chăm sóc website và kinh doanh online với sàn thương mại điện tử Amazon và Alibaba.

Trong đó, học viên của các lớp tập huấn này sẽ được các chuyên gia chia sẻ về chiến lược phát triển thương mại điện tử quốc gia và kế hoạch phát triển thương mại điện tử của Đồng Nai giai đoạn 2021-2025; hướng dẫn xây dựng, chăm sóc website chuyên nghiệp; phương pháp kinh doanh, marketing hiệu quả khi tham gia các sàn thương mại điện tử Amazon, Alibaba. Đồng thời, được cung cấp thông tin, nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh và phát triển thương mại điện tử của thương nhân trên địa bàn Đồng Nai.

Dịp này, Sở Công thương và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cũng đã tuyên dương một số doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số có hiệu quả trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Hải Quân


Tin xem nhiều