Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 7 dự án đi vào hoạt động

08:03, 26/03/2020

(ĐN)- Từ đầu năm đến nay, trong các khu công nghiệp của Đồng Nai có 7 dự án hoàn thành việc xây dựng nhà xưởng, văn phòng, lắp đặt máy móc và đi vào hoạt động.

(ĐN)- Từ đầu năm đến nay, trong các khu công nghiệp của Đồng Nai có 7 dự án hoàn thành việc xây dựng nhà xưởng, văn phòng, lắp đặt máy móc và đi vào hoạt động. Các dự án đi vào hoạt động bao gồm: Công ty TNHH Harrison Heatexchanger ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 - giai đoạn 2 (H.Nhơn Trạch); Công ty TNHH Suheung Việt Nam ở Khu công nghiệp Long Thành; Công ty TNHH Hahb ở Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn (H.Long Thành); Công ty TNHH Juan Poveda, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Golden Farm, Khu công nghiệp Long Khánh (TP.Long Khánh); Công ty TNHH VN Nisshin Technomic, Công ty TNHH DY (Daeyeol) Boiler Vina ở Khu công nghiệp Amata (TP.Biên Hòa).

Sản phẩm của các công ty trên xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới. Tính đến nay, tại 32 khu công nghiệp của Đồng Nai đã có 42 quốc gia và vùng lãnh thổ hoạt động đầu tư với tổng số 1.814 dự án. Trong đó có 1.334 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký là hơn 25,7 tỷ USD, nguồn vốn các doanh nghiệp đã thực hiện trên 19,7 tỷ USD. Ngoài ra, trong các khu công nghiệp của tỉnh cũng thu hút được 480 dự án trong nước với tổng vốn đầu tư gần 63,1 ngàn tỷ đồng.

Ngoài ra, từ đầu năm đến nay, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai cũng xóa tên 2 dự án của Công ty TNHH Unipax - chi nhánh 1 (Khu công nghiệp Amata) và Công ty TNHH IWAKI PUMPS Việt Nam (Khu công nghiệp  Biên Hòa 1). Lý do xóa tên 2 dự án là  vì 2 công ty này không có đơn hàng, tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh không hiệu quả, chủ đầu tư quyết định chấm dứt hoạt động dự án trước thời hạn.               

Hương Giang

Tin xem nhiều