Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại chương trình Ngày hội công nhân - phiên chợ nghĩa tình

02:12, 18/12/2019

(ĐN) -Từ ngày mai 19-12 đến 25-12, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tổ chức chương trình Ngày hội công nhân - phiên chợ nghĩa tình năm 2019 tại khu công nghiệp Biên Hòa 2.

 

(ĐN) -Từ ngày mai 19-12 đến 25-12, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tổ chức chương trình Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019 tại đường 2A, khu công nghiệp Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa.

Một tiết mục văn nghệ do công nhân Công ty TNHH Pouchen Việt Nam (P.Hóa An, TP.Biên Hòa) thể hiện tại ngày hội gia đình công nhân.
Một tiết mục văn nghệ do công nhân Công ty TNHH Pouchen Việt Nam (phường Hóa An, TP.Biên Hòa) thể hiện tại Ngày hội gia đình công nhân. (ảnh tư liệu)

Chương trình sẽ được diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho người lao động như: hội chợ mua sắm hàng giảm giá; tư vấn pháp luật, tài chính, tâm lý; kiểm tra sức khỏe, tặng thuốc miễn phí; tặng quà cho lao động có hoàn cảnh khó khăn; đổi, tặng đồ dùng miễn phí; hát karaoke thu âm giọng hát, chụp ảnh miễn phí. Đặc biệt, người lao động đến dự còn được tuyên truyền các chủ trương về Đảng, Công đoàn, Biển đảo Việt Nam; Bộ luật Lao động.

Hằng đêm, có chương trình biểu diễn, giao lưu các nhóm nhạc, nhóm nhảy của người lao động từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, trong buổi tối khai mạc chương trình 19-12, sẽ có phần rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị như xe máy, tủ lạnh, máy giặt, tivi và nhiều giải thưởng khác.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình là hoạt động cuối năm để người lao động có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, mua sắm các sản phẩm bình ổn giá hợp với túi tiền và tham gia các chương trình thú vị khác. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các cấp Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động.

Lan Mai

Tin xem nhiều