Báo Đồng Nai điện tử
En

Vui hội Trung thu cùng con công nhân

03:09, 08/09/2019

(ĐN) - Sáng 8-9, tại công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa, Công đoàn cơ sở Công ty Taekwang Vina (KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa) đã tổ chức chương trình "Vui hội Trung thu" với sự tham dự của gần 5 ngàn cán bộ, công nhân và các cháu thiếu nhi...

(ĐN) - Sáng 8-9, tại công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa, Công đoàn cơ sở Công ty Taekwang Vina (KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa) đã tổ chức chương trình “Vui hội Trung thu” với sự tham dự của gần 5 ngàn cán bộ, công nhân và các cháu thiếu nhi... 

Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty Taekwang Vina trao học bổng cho con công nhân
Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty Taekwang Vina trao học bổng cho con công nhân

Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: hội thi lồng đèn, múa lân, vẽ tranh, trang trí con vật, giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng…Cũng trong dịp này, Công đoàn công ty đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho con công nhân vượt khó vươn lên.

Trước đó, Công đoàn công ty đã trao tặng 40 ngàn phần quà cho toàn thể đoàn viên, người lao động trong công ty với tổng số tiền hơn 6 tỷ đồng. Theo Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Đinh Sỹ Phúc, vui hội trăng rằm là hoat động hàng năm của công ty. Trong đó mỗi năm công ty đều cố gắng tạo ra những hoạt động mới lạ, ý nghĩa, thu hút các cháu tham gia. Những phần quà giá trị, đặc biệt là những suất học bổng sẽ là nguồn động viên khích lệ, giúp các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.

* Trước đó, tối 7-9, Công đoàn cơ sở Công ty Dona Pacific phối hợp với Ban giám đốc Công ty tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm lần thứ 1” năm 2019 với gần 3 ngàn cháu thiếu nhi là con cán bộ, công nhân lao động đang làm việc tại doanh nghiệp tham dự.

Con công nhân Công ty TNHH Dona Pacific tham gia vui hội trăng rằm
Con công nhân Công ty TNHH Dona Pacific tham gia vui hội trăng rằm

Đây là lần đầu tiên, Công đoàn cơ sở công ty tổ chức nhằm mang đến cho con công nhân một cái Tết Trung thu ý nghĩa. Theo đó, chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực như: mua lân, giao lưu văn nghệ, gian hàng ẩm thực, chơi trò chơi có thưởng và các trò chơi game show…Tại đây, Công đoàn cơ sở Công ty đã tặng 25 phần quà cho các cháu thiếu nhi là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Phạm Duy Khánh, Tổng giám đốc Công ty cho biết, hàng năm doanh nghiệp luôn tạo mọi điều kiện và hỗ trợ kinh phí để Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo phúc lợi cho công nhân và con công nhân. Chương trình “đêm hội trăng rằm” là hoạt động lần đầu tiên tổ chức với mong muốn các cháu có một mùa Trung thu vui, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh để các cháu được tham gia. Qua đó, cũng ghi nhận và tri ân những cống hiến của người lao động với sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian qua.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 5 xe chiếc xe lăn cho người thân công nhân bị bệnh hiểm nghèo.  

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều