Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều nơi tổ chức Đêm hội trăng rằm cùng các cháu thiếu nhi

04:09, 07/09/2019

(ĐN)- Tối 7-9, Công đoàn và Công ty TNHH Changshin Việt Nam phối hợp tổ chức Đêm hội trăng rằm 2019 với sự tham dự của hơn 12 ngàn con công nhân lao động công ty.

 

(ĐN)- Tối 7-9, Công đoàn và Công ty TNHH Changshin Việt Nam phối hợp tổ chức Đêm hội trăng rằm 2019 với sự tham dự của hơn 12 ngàn con công nhân lao động công ty.

tiết mục văn nghệ trong đêm hội trăng rằm
Một tiết mục văn nghệ trong Đêm hội trăng rằm (ảnh: Hà Anh)

Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Changshin Việt Nam Kim Bang Hwa cho biết, đêm hội trăng rằm là dịp để động viên các cháu thiếu nhi chuẩn bị bước vào một năm học mới sau kỳ nghỉ dài. Ông Kim Bang Hwa cũng gửi lời cảm ơn tới hơn 33 ngàn lao động đang làm việc chăm chỉ tại công ty và hứa sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện để Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho công nhân lao động.

đông đảo con CNLĐ tham gia đêm hội
Đông đảo con công nhân lao động tham gia đêm hội (ảnh: Hà Anh)

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đánh giá cao việc phối hợp giữa Công đoàn và Công ty trong việc tổ chức những hoạt động chăm lo cho con công nhân lao động. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, công ty tiếp tục tạo điều kiện, phối hợp hiệu quả với Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động phúc lợi chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp của công nhân lao động và con em người lao động.

* Trước đó, tối 6-9, tại Hội quán Trấn Biên (TP.Biên Hòa), Công đoàn cơ sở Trường Đại học Lạc Hồng cũng đã tổ chức Đêm hội trăng rằm cho trên 400 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, giảng viên và người lao động công tác tại Nhà trường.

Các bé tham gia các hoạt động tại “đêm hội trăng rằm”
Các bé tham gia các hoạt động tại “Đêm hội trăng rằm” (ảnh: Lan Mai)

Đêm hội đã mang đến cho các cháu thiếu nhi không khí vui tươi, náo nhiệt với nhiều hoạt động bổ ích, mang đậm nét văn hóa của tết Trung thu như: rước đèn, múa lân, chơi các trò chơi dân gian có thưởng, thưởng thức ca nhạc…Ngoài ra, các cháu đến dự được phát lồng đèn và một phần ăn tối miễn phí.

Cô Lê Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn Trường đại học Lạc Hồng cho biết, đêm hội trăng rằm là một  trong những hoạt động thường niên được Công đoàn trường tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Công đoàn, Nhà trường đối với những mầm xanh của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ, giao lưu, vui chơi, cùng gìn giữ nét văn hóa tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

Một tiết mục văn nghệ tại đêm hội trăng rằm
Một tiết mục văn nghệ tại đêm hội trăng rằm (ảnh: Lan Mai)

Nhân dịp này, Công đoàn Trường đã tổ chức trao thưởng cho 114 em học sinh là con cán bộ, giáo viên, người lao động trong nhà trường đạt thành tích “học giỏi – sống tốt” năm học 2018 -2019 với trị giá 200 ngàn đồng/phần.

    Hà Anh - Lan Mai

Tin xem nhiều