Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại vùng sâu, vùng xa

03:04, 29/04/2017

(ĐN)- Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Giang Mạnh Hà cho biết, để phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần cho người dân, sở đã tổ chức các đoàn biểu diễn văn nghệ về một số địa bàn vùng sâu, vùng xa để biểu diễn miễn phí cho người dân.

(ĐN)- Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Giang Mạnh Hà cho biết, để phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần cho người dân, sở đã tổ chức các đoàn biểu diễn văn nghệ về một số địa bàn vùng sâu, vùng xa để biểu diễn phục vụ miễn phí cho người dân.

Nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật phục vụ người dân tại các khu công nghiệp, vùng sâu vùng xa trong thời gian nghỉ lễ.(ảnh minh họa)
Biểu diễn nghệ thuật phục vụ người dân (ảnh minh họa)

Các đơn vị như: Nhà hát nghệ thuật truyền thống, Đoàn ca múa nhạc, Trung tâm phát hành phim chiếu bóng...đã biểu diễn và công chiếu nhiều tiết mục, tác phẩm nghệ thuật phục vụ người dân tại các khu công nghiệp, vùng sâu vùng xa trong thời gian nghỉ lễ.

Tại TP.Biên Hòa, các chương trình văn nghệ tổ chức tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh (ngày 29-4), Khu du lịch Bửu Long (ngày 1-5), lễ công bố phố đi bộ đường Nguyễn Văn Trị (29-4) cũng được chuẩn bị chu đáo để phục vụ người dân.

Ngoài ra, các hoạt động, như: Liên hoan các đội thông tin lưu động toàn tỉnh tại huyện Trảng Bom; các hoạt động tuyên truyền các ngày lễ lớn tại các địa phương cũng được sở chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong dịp kỷ niệm ngày lễ lớn của dân tộc.

Ngọc Liên

 

Tin xem nhiều