Báo Đồng Nai điện tử
En

Thi công chậm ảnh hưởng đến dân cư dịp tết đến

09:01, 25/01/2014

(ĐN)- Đến ngày 23 tết (23-1), quốc lộ 20 đoạn qua xã Gia Tân 3 (huyện Thống Nhất) vẫn còn bề bộn vật liệu đất đá gây bức xúc cho người dân khu vực này.

(ĐN)- Đến ngày 23 tết (23-1), quốc lộ 20 đoạn qua xã Gia Tân 3 (huyện Thống Nhất) vẫn còn bề bộn vật liệu đất đá gây bức xúc cho người dân khu vực này (ảnh). Trong đợt kiểm tra ngày 8-1 của Sở Giao thông - vận tải, ông Lã Chí Đức - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần BT 20 Cửu Long, đơn vị chủ đầu tư quốc lộ 20 cam kết đơn vị thi công sẽ thu dọn trả lại mặt đường thông thoáng trước ngày 23 tết. Thế nhưng lời hứa này chưa được thực hiện đúng. Nhiều hộ dân mua bán bên đường bức xúc vì mặt bằng ngổn ngang khiến họ không kinh doanh được vào dịp tết này.

Ông Dương Mạnh Hưng, Chánh thanh tra giao thông tỉnh, cho biết đơn vị thanh tra giao thông phụ trách khu vực này đã lập biên bản xử lý 5 trường hợp hố ga chưa lắp đặt hoàn chỉnh, gây cản trở và mất an toàn giao thông theo phản ánh của người dân. Chủ đầu tư và đơn vị thi công đã hứa hoàn tất việc lắp đặt cống, hố ga vào ngày 26 tháng Chạp (26-1). Đến hạn, Thanh tra giao thông tỉnh sẽ xử phạt mạnh và buộc đơn vị thi công khôi phục mặt bằng nơi này để người dân đi lại thuận lợi trong dịp tết. Theo Đội Thanh tra giao thông số 7 (phụ trách hai huyện Thống Nhất - Trảng Bom), đến chiều 24-1 đã có 2 hố ga ở đây được đổ xong bê tông và chờ khô để lấp trả lại mặt bằng.

Thanh Toàn - Hữu Đức

Tin xem nhiều