Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh

04:06, 28/06/2013

(ĐN) - Sáng 28-6, Đảng bộ Trường đại học Đồng Nai đã tổ chức chung kết hội thi kể chuyện tâm gương học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh. Tham  dự hội thi có 9 thí sinh đến từ 9 chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường.

(ĐN) - Sáng 28-6, Đảng bộ Trường đại học Đồng Nai đã tổ chức chung kết hội thi kể chuyện tấm gương học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thanh, bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng Trường đại học Đồng Nai trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Trúc Quỳnh.
Tiến sĩ Phạm Văn Thanh, Bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng Trường đại học Đồng Nai trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Trúc Quỳnh.

Tham  dự hội thi có 9 thí sinh đến từ 9 chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường. Mỗi thí sinh tham dự hội thi kể một câu chuyện có thật trong cuộc sống tự giác học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời trả lời câu hỏi phụ liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng của Bác. Với câu chuyện “Mệnh lệnh của trái tim người lính”, thí sinh Nguyễn Ngọc Trúc Quỳnh đến từ Chi bộ quản lý 1 đã giành được giải nhất của hội thi; thí sinh Phan Thị Huyền, Chi bộ quản lý 2 đoạt giải nhì với câu chuyện kể về “Người xe ôm giàu lòng nhân ái”. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 giải 3 và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều