Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2023: Đồng Nai bất phân thắng bại với Tiền Giang trong trận thủy chiến

08:05, 29/05/2023

Chiều 29-5, chủ nhà Đồng Nai đã hòa 2-2 với Tiền Giang sau khi bị đội khách dẫn trước 2-0 trong trận thủy chiến diễn ra chiều 29-5 trên sân vận động Đồng Na trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng B.

(ĐN)- Chiều 29-5, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2023 đã tiếp tục khởi tranh lượt trận đấu thứ hai ở cả hai bảng A và B.

Giám đốc Sở VH-TTDL Lê Thị Ngọc Loan xuống sân động viên, chúc mừng thành tích đội bóng Đồng Nai
Giám đốc Sở VH-TTDL Lê Thị Ngọc Loan (thứ ba từ trái qua) xuống sân động viên, chúc mừng thành tích đội bóng Đồng Nai

Ở lượt trận này, chủ nhà Đồng Nai đã đón tiếp đội Tiền Giang. Trận đấu mới thi đấu khoảng 10 phút, trời đổ cơn mưa khiến mặt sân ướt, trơn trượt, ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng thi đấu của cả hai đội.

Sau khi trận đấu kết thúc, Giám đốc Sở VH-TTDL Lê Thị Ngọc Loan đã xuống sân động viên và tuyên bố Sở sẽ thưởng toàn đội bóng 20 triệu đồng.

 Chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Đồng Nai lại để cho đội khách Tiền Giang chơi lấn lướt hơn và ghi bàn mở tỷ số trước. Ở phút 23, Đặng Ngọc Đức sút phạt thành công từ ngoài vùng cấm địa ghi bàn mở tỷ số cho đội Tiền Giang.

Sau bàn thua, đội chủ nhà nỗ lực tấn công hòng kiếm bàn thắng. Tuy nhiên thi đấu trong điều kiện sân ngập nước, các học trò HLV Bùi Hữu Thái Sơn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách.

Chủ nhà Đồng Nai (áo đỏ) bất phân thắng bại với Tiền Giang trong trận thủy chiến có 4 bàn thắng được ghi.
Chủ nhà Đồng Nai (áo đỏ) bất phân thắng bại với Tiền Giang trong trận thủy chiến có 4 bàn thắng được ghi.

Tấn công nhiều mà vẫn chưa có bàn gỡ, đến giữa hiệp 2, Đồng Nai lại nhận bàn thua thứ hai khi Huỳnh Trần Đức Thịnh ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách ở phút 74.

Thua 2 bàn cách biệt nhưng cầu thủ Đồng Nai vẫn không buông xuôi, nỗ lực tấn công kiếm bàn thắng. Và sự cố gắng của họ đã được đền đáp với 2 bàn thắng liên tiếp trong vòng 5 phút ở gần cuối trận đấu.

Các cầu thủ Đồng Nai ăn mừng sau khi cân bằng tỷ số 2-2.
Các cầu thủ Đồng Nai ăn mừng sau khi cân bằng tỷ số 2-2.

Sau bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Nguyễn Nhĩ Khang ở phút 78, Cao Hoàng Tú ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 83 để giúp chủ nhà Đồng Nai giành 1 điểm quý giá. Đây là trận hòa thứ hai ở giải năm nay của các thầy trò HLV Thái Sơn.

 Kết quả này, Đồng Nai tạm xếp thứ 5 với 2 điểm, xếp trên Tiền Giang và Dugong Kiên Giang.

Cổ động viên Đồng Nai vui mừng khi đội nhà cân bằng tỷ số 2-2
Cổ động viên Đồng Nai vui mừng khi đội nhà cân bằng tỷ số 2-2

Trong khi đó, đội Trẻ TP.HCM vươn lên dẫn đầu bảng B với 4 điểm sau trận thắng đội chủ nhà Gia Định 1-0.

Trận thắng 2-0 trước chủ nhà Vĩnh Long, đội Đồng Tháp vươn lên xếp nhì bảng, cùng có 3 điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại so với Vĩnh Long và Gia Định.

Ở lượt trận đấu thứ ba vào ngày 4-6 tới, Đồng Nai tiếp tục thi đấu trên sân nhà tiếp đội Gia Định.

Anh Huy

 

 

Tin xem nhiều