Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt nhóm đối tượng lấy trộm 260 triệu đồng của khách đến uống cà phê

Tố Tâm
08:59, 25/12/2023

(ĐN)- Ngày 24-12, Công an H.Nhơn Trạch đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản với số tiền 260 triệu đồng.  

Các đối tượng bị công an bắt giữ (từ trái qua) Nguyễn Thị Kim Xuyến,Trần Thanh Khang, Huỳnh Văn Định
Các đối tượng bị công an bắt giữ (từ trái qua) Nguyễn Thị Kim Xuyến,Trần Thanh Khang, Huỳnh Văn Định

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Thị Kim Xuyến (23 tuổi), Trần Thanh Khang (23 tuổi), cùng quê H.Tân Thạnh (tỉnh Long An); Huỳnh Văn Định (30 tuổi, quê H.Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp).

Theo điều tra ban đầu của công an, vào ngày 16-12, anh T.P.T. (38 tuổi) điều khiển xe máy đến quán cà phê do Xuyến làm chủ tại ấp Bến Đình (xã Phú Đông, H.Nhơn Trạch) để uống cà phê. Tại đây, Xuyến nhìn thấy anh T. có lấy bịch tiền 260 triệu đồng để trả tiền uống cà phê nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.Lúc này, Xuyến chụp hình bịch tiền của anh T. rồi gửi cho Khang và Định biết. Sau đó, Khang và Định điều khiển xe máy đến quán cà phê của Xuyến. Biết anh T. để tiền trong cốp xe nên lợi dụng sơ hở của anh T., Khang và Định đã cạy cốp xe, lấy trộm số tiền 260 triệu đồng của anh T. Sau đó, Khang và Xuyến bỏ trốn về tỉnh Long An và Định bỏ trốn về tỉnh Đồng Tháp.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an H.Nhơn Trạch đã vào cuộc điều tra. Đến ngày 22-12 thì bắt giữ được Xuyến, Khang và Định. Tang vật thu giữ khoảng 3 lượng vàng (loại 9999), số tiền 40 triệu đồng, 2 xe máy và nhiều dụng cụ các đối tượng gây án.

Hiện Công an H.Nhơn Trạch đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. Qua vụ việc, Công an H.Nhơn Trạch đề nghị người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, tự bảo quản tài sản dịp cuối năm, tránh sơ hở, chủ quan để cho các đối tượng lợi dụng chiếm đoạt tài sản.

Tố Tâm

Tin xem nhiều