Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập đoàn Aeon Mall muốn đầu tư dự án tại Đồng Nai

Ngọc Liên
18:17, 18/09/2023

(ĐN) - Chiều 18-9, ông Nakagawa Tetsuyuki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam ( Aeon Mall Việt Nam), thuộc Tập đoàn Aeon của Nhật Bản đã có chuyến thăm và làm việc tại Đồng Nai.

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn Aeon Mall
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn Aeon Mall

Theo ông Nakagawa Tetsuyuki, tại Việt Nam Aeon Mall hiện có 6 dự án đang hoạt động và 1 dự án vừa được khởi công tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Từ năm 2016 đến nay, Aeon Mall chưa mở thêm được dự án nào tại khu vực phía Nam, do đó, Aeon Mall mong muốn được đầu tư thêm dự án tại TP.Biên Hòa trong năm 2023.

Quyền chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức cho biết, Đồng Nai luôn mong muốn Tập đoàn Aeon sẽ đầu tư dự án trung tâm thương mại tại Đồng Nai vì tỉnh có đông dân cư, nhu cầu mua sắm lớn. Do đó, tập đoàn có thể chuẩn bị hồ sơ để nộp theo quy định của pháp luật hiện hành và phía các sở ngành của tỉnh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp sớm hoàn thành các thủ tục để triển khai dự án.

Lãnh đạo UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với đoàn công tác của Tập đoàn Aeon Mall
Lãnh đạo UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với đoàn công tác của Tập đoàn Aeon Mall

Ngoài ra, Đồng Nai đã quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2030 cho một số dự án thương mại dịch vụ, trung tâm mua sắm tại TP.Long Khánh và H.Nhơn Trạch và đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư nên Tập đoàn Aeon có thể tìm hiểu thêm và đầu tư.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích