Báo Đồng Nai điện tử
En

Lượng người truy cập và sử dụng phần mềm du lịch tăng mạnh

08:12, 24/12/2020

(ĐN) - Theo thống kê của VNPT Đồng Nai, đến nay, lượt người theo dõi thông tin trên Cổng thông tin du lịch Đồng Nai (tên miền: mydongnai.vn) và người sử dụng phần mềm du lịch trên điện thoại (DongNai Tourism) tăng mạnh.

(ĐN) - Theo thống kê của VNPT Đồng Nai, đến nay, lượt người theo dõi thông tin trên Cổng thông tin du lịch Đồng Nai (tên miền: mydongnai.vn) và người sử dụng phần mềm du lịch trên điện thoại (DongNai Tourism) tăng mạnh. Theo đó, có trên 350 ngàn người truy cập trên cổng thông tin (đến tháng 7-2020 mới chỉ có trên 177 ngàn lượt) và 100 ngàn lượt người đã tải phần mềm du lịch trên điện thoại (tháng 7-2020 đạt 834 lượt).

Website và phần mềm du lịch có chứa các nội dung về công tác quản lý nhà nước về du lịch, hoạt động của các doanh nghiệp, cung cấp các tiện ích và thông tin hữu hiệu về du lịch địa phương cho du khách trước, trong và sau chuyến đi. Đồng Nai được đánh giá nằm trong tốp 10 điểm đến có lượng khách du lịch đặt phòng qua website tăng nhanh nhất trong những năm gần đây. Như vậy, du lịch thông minh với nền tảng dữ liệu trực tuyến, kết nối các giải pháp, các tổ chức trở nên ngày một hấp dẫn và tiện lợi hơn cho du khách.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều