Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tuyên truyền Tuần lễ chuyển đổi số của tỉnh

Hải Quân
21:26, 24/09/2023

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có văn bản gửi các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan về việc đẩy mạnh tuyên truyền Tuần lễ chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai năm 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới.

Theo đó, các cơ quan báo đài trong tỉnh gồm Báo Đồng Nai, Đài PT-TH Đồng Nai cần đẩy mạnh truyền thông các mô hình chuyển đổi số ở 3 trụ cột: chính quyền số, kinh tế số và xã hội số; các sản phẩm, dịch vụ số đem lại lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp và hoạt động quản lý điều hành của chính quyền. Đồng thời, tuyên truyền các hoạt động, các sự kiện diễn tại Tuần lễ chuyển đổi số của tỉnh gắn với tuyên truyền quảng bá hình ảnh địa phương…

Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh cần tăng cường truyền thông trên hệ thống pa-nô điện tử, bảng điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương về khẩu hiệu tuyên truyền về chuyển đổi số. Đồng thời, tăng cường truyên thông các mô hình, sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng chuyển đổi số của các cơ quan, đơn vị, địa phương bằng các hình thức đa dạng (website, Zalo, Facbook, YouTube…)

Hải Quân

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích