Báo Đồng Nai điện tử
En

Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời

06:05, 26/05/2023

Phần mới nhất của loạt thương hiệu phim hoạt hình Doraemon 2D ra rạp tiếp tục được khán giả Việt Nam yêu thích mang tựa Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời.

Phần mới nhất của loạt thương hiệu phim hoạt hình Doraemon 2D ra rạp tiếp tục được khán giả Việt Nam yêu thích mang tựa Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời.

Những chuyến phiêu lưu của “Mèo ú” Doraemon và cậu bé “hậu đậu” Nobita vẫn có sức hút và ấn tượng đối với các bạn nhỏ khi mùa hè 2023 đã đến. Phần phim điện ảnh mới nhất - tập phim 2D thứ 42 - do Doyama Takumi làm đạo diễn tiếp tục giữ đúng tinh thần của vị cha đẻ mèo máy: tác giả Fujiko F Fujio. Điểm khen ngợi đầu tiên chính là phần đồ họa và tạo hình trong phim rất đẹp, nhiều màu sắc, biểu cảm nhân vật được đặc tả sắc nét và “xịn mịn”, nhất là sự đáng yêu của chú mèo máy xanh Doraemon.

Câu chuyện mới mẻ trong Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời rất dễ hiểu song khá đặc sắc. Mèo máy Doraemon sử dụng một món bảo bối mới vô cùng độc đáo để đưa Nobita và những người bạn thân trong trang phục phi công bay tới vùng đất có hình trăng lưỡi liềm tên là Paradapia (ảnh). Ở nơi chốn lung linh tuyệt đẹp giữa bầu trời này, cư dân nào cũng tài ba xuất chúng. Ngay cả chú bé Nobita ngủ gật cũng là một người siêu giỏi toán lẫn khỏe mạnh như dũng sĩ. Cả nhóm cùng người bạn mèo máy Sonya dần phát hiện những bí mật ở vùng đất hoàn hảo này.

Với thông điệp “Bản sắc của chúng ta sẽ cứu cả thế giới”, bộ phim mang đến trải nghiệm đặc biệt và gây thiện cảm với khán giả gia đình, đề cao sự phát triển riêng biệt của mỗi cá nhân và gửi gắm ý nghĩa tình bạn, lòng đam mê khám phá. Bộ phim có tựa tiếng Anh là Doraemon: Nobita’s Sky Utopia 2023 đã chiếu rất thành công ở quê hương Nhật Bản với 3,37 triệu lượt khán giả đi xem và có doanh thu 4 tỷ yên.

L.K

Tin xem nhiều