Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai 7 ngày qua

10:04, 08/04/2023

* Tỉnh ủy Đồng Nai và Báo Nhân Dân đã ký kết kế hoạch phối hợp công tác tuyên truyền (giai đoạn 2023-2025) vào ngày 4-4.

* Tỉnh ủy Đồng Nai và Báo Nhân Dân đã ký kết kế hoạch phối hợp công tác tuyên truyền (giai đoạn 2023-2025) vào ngày 4-4. Dịp này, đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và đoàn công tác đã thăm và làm việc tại Báo Đồng Nai.

* Đoàn công tác của Sở Cảnh sát tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) đã có buổi làm việc với Công an tỉnh vào ngày 4-4. Hai bên đã trao đổi kinh nghiệm về công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm, đặc biệt là tội phạm sử dụng công nghệ cao.

* Làm việc với đoàn Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài đến thăm và làm việc tại Đồng Nai vào ngày 4-4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng mong muốn Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài luôn là cầu nối gắn kết kiều bào ta ở nước ngoài và đồng bào trong nước để thúc đẩy xuất khẩu các loại hàng hóa ra thị trường nước ngoài cũng như là kênh kêu gọi nguồn vốn nước ngoài đầu tư vào các dự án theo chương trình của tỉnh, trong đó có thương mại, du lịch.

* Đồng Nai là địa phương dẫn đầu về số lượng máu tiếp nhận với 33,3 ngàn đơn vị máu - thông tin tại Hội nghị tổng kết công tác tiếp nhận máu khu vực Đông Nam bộ năm 2022 diễn ra vào ngày 1-4 ở TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

* Sinh viên Đồng Nai vì biển, đảo quê hương là hành trình do Hội Sinh viên tỉnh tổ chức từ ngày 1 đến 4-4 tại TP.Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) và H.Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, hội viên sinh viên về chủ quyền biển đảo. Qua đó khơi dậy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc; nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, hội viên sinh viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

 Lâm Viên (tổng hợp)

 

Tin xem nhiều