Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:11, 26/11/2022

BS Đỗ Hồng Ngọc vừa ra mắt độc giả tác phẩm có tên Buông, một cuốn sách chia sẻ về vai trò của thiền định. Buông là tập hợp 15 bài viết xen kẽ thơ của BS Đỗ Hồng Ngọc, chia sẻ thông điệp nếu mỗi người có thể sống với tâm tĩnh lặng thì bên ngoài có biến động thế nào, ta vẫn sẽ an yên.

Xem:

Từ ngày 23 đến 29-11, tại Trung tâm Văn hóa TP.Thuận An (tỉnh Bình Dương) diễn ra triển lãm Tôn vinh di sản nghề gốm. Triển lãm có sự tham gia của 69 nhà sưu tập tư nhân các tỉnh, thành (trong đó có những nhà sưu tập đến từ Đồng Nai), với hơn 450 hiện vật nằm trong các bộ sưu tập cá nhân được trích xuất đưa đến trưng bày.

Nghe:

 

Sau hơn 1 tuần phát hành, MV Tất cả đứng im của Ngô Kiến Huy tiếp tục có lượt người xem “khủng” trên các nền tảng mạng xã hội. Sản phẩm nghệ thuật lần này của Ngô Kiến Huy được Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn, sản xuất âm nhạc - TDK, RIN9 đảm nhận vai trò sáng tác, cùng biên đạo Redcat. MV được đầu tư chỉn chu, thu hút người xem, cho thấy sự nghiêm túc của Ngô Kiến Huy sau 1 năm trở lại với âm nhạc.

Đọc:

BS Đỗ Hồng Ngọc vừa ra mắt độc giả tác phẩm có tên Buông, một cuốn sách chia sẻ về vai trò của thiền định. Buông là tập hợp 15 bài viết xen kẽ thơ của BS Đỗ Hồng Ngọc, chia sẻ thông điệp nếu mỗi người có thể sống với tâm tĩnh lặng thì bên ngoài có biến động thế nào, ta vẫn sẽ an yên. Trong Buông, BS Đỗ Hồng Ngọc đã giải thích ngắn gọn những vấn đề phức tạp bằng cách tiếp cận hài hước, dí dỏm, đem lại cho người đọc nhiều bất ngờ.

M.N

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích