Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:08, 12/08/2022

Xem: Dù được khởi chiếu từ cuối tháng 7 nhưng đến nay, bộ phim hài tình cảm gia đình Dân chơi không sợ con rơi do nữ diễn viên Thu Trang sản xuất, Tiến Luật cùng sao nhí Bảo Thi đóng chính vẫn thu hút khá đông khán giả đến xem tại các cụm rạp.

Xem: Dù được khởi chiếu từ cuối tháng 7 nhưng đến nay, bộ phim hài tình cảm gia đình Dân chơi không sợ con rơi do nữ diễn viên Thu Trang sản xuất, Tiến Luật cùng sao nhí Bảo Thi đóng chính vẫn thu hút khá đông khán giả đến xem tại các cụm rạp. Bộ phim được đánh giá là tác phẩm chạm tới trái tim của khán giả, lấy nước mắt, đồng thời cũng mang lại tiếng cười sảng khoái. Dân chơi không sợ con rơi gây bất ngờ khi liên tiếp dẫn tốp doanh thu sau 2 tuần phát hành, vượt mặt nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám đang được công chiếu cùng thời điểm.

Nghe: Ca sĩ Trọng Hiếu, quán quân cuộc thi Việt Nam Idol năm 2015 vừa chính thức trở lại với MV được đầu tư “khủng” Thú vị hơn. MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Ngoài đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, MV còn có sự tham gia của bộ sậu có “máu mặt” trong showbiz, như: nhạc sĩ Khắc Hưng, giám đốc sáng tạo Alex Fox, stylist Nam Phùng, fashionista Quỳnh Anh Shyn. Ngoài giọng hát thì phong cách thời trang của Trọng Hiếu trong MV khá bắt mắt gây sốt với khán giả.

Đọc: Giáo sư Annette M.Kim vừa trở lại với bạn đọc Việt Nam bằng tập sách độc đáo và hấp dẫn Đời sống vỉa hè Sài Gòn. Tác phẩm được Nhã Nam và NXB Dân Trí xuất bản. Ngoài việc kể một câu chuyện, Đời sống vỉa hè Sài Gòn còn cho chúng ta thấy không gian công cộng chứa đựng một lối sống đầy thẩm mỹ, nhiều giá trị nhân bản, hợp tác và khiến cho Sài Gòn trở thành một nơi đáng nhớ và đáng gắn bó.      

      M.N

Tin xem nhiều