Báo Đồng Nai điện tử
En

HAPPY NEW YEAR - Năm mới yêu đời

06:01, 07/01/2022

Nhiều ngôi sao Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Han Ji Min, Yoona, Lee Kwang Soo… hội tụ trong bộ phim Happy New Year công chiếu dịp mừng năm mới 2022 đồng thời tại Hàn Quốc lẫn Việt Nam.

Nhiều ngôi sao Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Han Ji Min, Yoona, Lee Kwang Soo… hội tụ trong bộ phim Happy New Year công chiếu dịp mừng năm mới 2022 đồng thời tại Hàn Quốc lẫn Việt Nam.

Được xem là bộ phim “chữa lành tâm hồn” sau 1 năm nhiều biến động vì dịch bệnh, kinh tế khó khăn..., Happy New Year là dự án của đạo diễn Kwak Jae Young, do CJ HK Entertainment sản xuất và phát hành, quy tụ nhiều câu chuyện tình yêu nhỏ nhiều nỗi niềm, những cung bậc cảm xúc đa dạng, phong phú mà khán giả rất có thể sẽ thấy mình “ở đâu đó, trong nhân vật nào đó” của bộ phim.

Xoay quanh bối cảnh khách sạn Emross trong dịp cuối năm, những nhân vật chính mỗi người mỗi vẻ có cuộc đời riêng cho đến khi định mệnh cho họ “tìm thấy nhau” và cùng hàn gắn những vết thương lòng, rút ngắn những khác biệt, kể cả những ai thất bại trong tình yêu hay thậm chí muốn… tự tử vì quá tuyệt vọng cũng dần hồi sinh, “và con tim đã vui trở lại” với sự giúp đỡ của người khác.

Thông điệp của bộ phim rất nhân văn và ý nghĩa khi có những cặp đôi đến với nhau hết sức kỳ diệu: đó là vị giám đốc điều hành khách sạn Yong-jin nảy sinh tình cảm với cô hầu phòng Il-young, là nhân viên đón khách Sang-gyu gặp lại mối tình đầu từ 40 năm trước, là cậu thanh niên Jae-yong chán đời, là ca sĩ kiêm dẫn chương trình radio Lee Kang trung thành với người quản lý Sang-hun, là bác sĩ Jin-ho bao lần thất bại trong tỏ tình lại gặp cô quản lý khách sạn
So-jin vốn mắc kẹt mối tình đơn phương lâu năm…

Happy New Year quy tụ dàn sao Hàn Quốc đông đảo gồm: Han Ji Min, Lee Dong Wook, Won Jin A, Jung Jin Young, Kang Ha Neul, Seo Kang Jun, Lee Kwang Soo, Kim Young Kwang, Go Sung Hee, Lee Jin Wook, Lim Yoona, Lee Hye Young, Cho Jun Young… khiến bộ phim như một “món quà” thi vị cho khán giả yêu điện ảnh trong dịp năm mới 2022 vừa đến với nhiều niềm tin và hy vọng. Người xem cùng cười vui vẻ và đồng thời cũng có rất nhiều cảm động trước những nhân vật, tình tiết chân thực, ấm áp và đáng yêu trong phim. Hơn bao giờ hết, ta thấu hiểu cuộc sống là một món quà kỳ diệu, nếu có thất bại, tổn thương thì cũng chỉ là tạm thời. Mọi thứ đều có lối ra và mọi chân thành, cố gắng đều sẽ được đền đáp.

C.Đ

Tin xem nhiều