Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

09:01, 01/01/2022

Chương trình Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20 giờ 10 ngày 1-1-2022.

Xem:

Chương trình Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20 giờ 10 ngày 1-1-2022. Đây là chương trình nghệ thuật chào đón năm mới, đồng thời lồng ghép với nội dung trao giải VTV Awards - giải thưởng vinh danh đóng góp của những cá nhân xuất sắc, những bộ phim, những tác phẩm xuất sắc của truyền hình trong năm.

Trong chương trình, khán giả sẽ có những giây phút cảm động khi nhìn lại năm 2021 nhiều biến động. Đặc biệt, khán giả sẽ được giao lưu với các nghệ sĩ, diễn viên ấn tượng.

Nghe:

Ca sĩ Tân Nhàn vừa ra mắt MV Công cha nghĩa mẹ sinh thành. Trên chất liệu xẩm truyền thống kết hợp với âm nhạc giao hưởng, thính phòng, MV kể câu chuyện về tình yêu bao la của cha mẹ, về tình yêu quê hương, đất nước và sức mạnh của những người con ưu tú đã lớn lên từ vòng tay cha mẹ đem sức mạnh bảo vệ quê hương, đất nước.

MV mang ý nghĩa khép lại một năm khó khăn, hy vọng vào năm mới 2022 dịch Covid-19 sẽ sớm qua đi, cuộc sống trở về bình thường và các nghệ sĩ sẽ có nhiều điều kiện hơn để thực hiện các sản phẩm âm nhạc chất lượng phục vụ công chúng.

Đọc:

Nghiệp chướng là tiểu thuyết của nhà văn Lưu Vĩ Lân vừa đoạt giải thưởng của Hội Nhà văn TP.HCM năm 2021. Bối cảnh của tiểu thuyết được lấy từ cột mốc tháng 4-1975 đến đầu năm 1987. Với 22 chương, cuốn sách phác thảo bức tranh xã hội, của giới doanh nhân miền Nam lúc giao thời nhiều biến động thị phi.

Ở đó có những cuộc đổi đời của những người khôn ngoan biết nắm bắt thời cơ, có những cuộc đời bất hạnh, lạc vận; có những tay du đãng lương thiện và những thanh niên ưu tú tha hóa… Sách dày hơn 200 trang, do NXB Hội Nhà văn ấn hành, giá bìa: 85 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều