Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:11, 26/11/2021

Xem: Tập 1 bộ phim tâm lý hình sự Kẻ tàng hình lên sóng trên kênh truyền hình SCTV14 từ ngày
28-11.

Xem: Tập 1 bộ phim tâm lý hình sự Kẻ tàng hình lên sóng trên kênh truyền hình SCTV14 từ ngày 28-11. Phim lấy bối cảnh tại TP.Đà Lạt mộng mơ với cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa băng nhóm xã hội đen Tứ Hổ và Tập đoàn Hoàng Phát dưới lớp vỏ bọc là các doanh nghiệp. Mọi chuyện bắt đầu khi trong một vụ giao dịch ma túy lớn, nhân vật anh Ba của băng nhóm Tứ Hổ bất ngờ bị một sát thủ ám sát bằng súng bắn tỉa… Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Đức Hải, Mai Thu Huyền, Khương Thịnh, Minh Anh… hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả.

Nghe: Con đường âm nhạc là chương trình được truyền hình trực tiếp nhằm tôn vinh những tác giả, nghệ sĩ có đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam, được phát sóng trên kênh VTV1 lúc 20 giờ 10 thứ bảy, ngày 27-11. Trong chương trình, khán giả sẽ được giao lưu với ca sĩ Tùng Dương, nghe những ca khúc nổi tiếng gắn bó với tên tuổi của anh trong nhiều năm qua như: Ôi quê tôi, Mưa bay tháp cổ, Chảy đi sông ơi, Ngày chưa giông bão... Các ca khúc do đạo diễn âm nhạc Hồng Kiên và nhạc sĩ phối khí mới mang tính đương đại.

Đọc: Đội trinh sát và con chó Sara là cuốn sách của tác giả Trung Sỹ do NXB Lao động ấn hành. Nhân vật trung tâm là chú chó Sara được bộ đội Việt Nam nhặt được trên vỉa hè gần bến cá ở Kampong Ch’nang, Campuchia. Từ mối duyên lành đó, số phận của Sara gắn liền với số phận những người lính trinh sát. Cuốn sách cũng làm nổi bật những tháng ngày chiến đấu khốc liệt, gian khổ của người lính Việt Nam tình nguyện trong cuộc chiến chống lại tội ác diệt chủng của Khmer Đỏ. Sách đoạt giải Sách quốc gia năm 2021. Giá bìa 159 ngàn đồng.     

My Ny

Tin xem nhiều