Báo Đồng Nai điện tử
En

Fast & Furious 9 chiếu tại Việt Nam sớm nhất thế giới

05:04, 16/04/2021

Việt Nam nằm trong số ít quốc gia được thưởng thức bom tấn Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ của Universal Pictures sớm nhất thế giới: từ ngày 28-5 tới.

Việt Nam nằm trong số ít quốc gia được thưởng thức bom tấn Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ của Universal Pictures sớm nhất thế giới: từ ngày 28-5 tới.

Trong khi ít nhất 1 tháng sau đó, thị trường Bắc Mỹ và đa số các nước khác mới được xem phần mới nhất loạt phim đua xe thành công nhất lịch sử điện ảnh này.

Ngày 14-4, bom tấn Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ vừa tung trailer (đoạn phim giới thiệu ngắn) mới nhất dài 4 phút với nhiều cảnh hành động, đối đầu nghẹt thở và gây kinh ngạc cho người xem về độ ngoạn mục, hoành tráng và độ khó đến “không tưởng” trong các pha đuổi bắt bằng xe cộ cho đến máy bay.

Về nội dung phần 9, biên tập viên Jonathan M.G của trang tin Arstechnica tiết lộ: “Gia đình là chủ đề trọng tâm của các bộ phim Fast & Furious và điều này vẫn tiếp tục (ở phần 9). Dominic Toretto (do Vin Diesel thủ vai) và cả nhóm của anh phải đối đầu với người em trai của anh ta là Jakob (John Cena), được mô tả là “sát thủ lành nghề nhất và tay lái giỏi nhất mà họ từng gặp”. Jakob đang làm việc với bà trùm tội phạm Cipher (Charlize Theron), người có mái tóc tém gọn hơn nhiều so với dung mạo trong phần 8 Fate of the Furious chiếu năm 2017.

Cũng trở lại với bộ phim là Han Lue (Sung Kang), người mà tất cả khán giả đều nghĩ đã chết ở cuối phim Tokyo Drift - tức phần 3 chiếu năm 2006.

Ngoài Vin Diesel, các gương mặt trong phần 9 như Michelle Rodriguez, cặp đôi hài hước Tyrese Gibson - Chris “Ludacris” Bridges, Jordana Brewster, Nathalie Emmanuel, Cardi B và hai diễn viên sở hữu tượng vàng Oscar Helen Mirren và Charlize Theron hứa hẹn mang đến cho đông đảo khán giả hâm mộ thương hiệu điện ảnh Fast & Furious một siêu phẩm vốn phải dời chiếu từ năm ngoái sang năm nay vì dịch Covid-19.          

C.Điệp

Tin xem nhiều