Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

03:01, 01/01/2021

Xem: Chào - VTV Newyear Concert 2021 sẽ lên sóng VTV1 vào lúc 20 giờ 10 ngày 1-1-2021.

Xem: Chào - VTV Newyear Concert 2021 sẽ lên sóng VTV1 vào lúc 20 giờ 10 ngày 1-1-2021. Với chủ đề Nơi tình yêu bắt đầu, chương trình dẫn dắt khán giả bằng câu chuyện âm nhạc của những ca khúc phim truyền hình Việt Nam đi cùng năm tháng. Chương trình quy tụ những giọng ca hàng đầu như: Thanh Lam, Mỹ Linh, Tấn Minh, Thu Phương, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương... Đặc biệt, Chào - VTV Newyear Concert 2021 còn có sự góp mặt những diễn viên truyền hình sáng giá nhất hiện nay. Họ không chỉ chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm về âm nhạc trong phim mà còn trực tiếp biểu diễn các ca khúc trên sân khấu.

Nghe: Tết chỉ cần được trở về là MV vừa ra mắt công chúng của ca sĩ Hương Tràm. MV kể hành trình trở về khá gian truân và vất vả của một chàng trai, ngay từ giây phút bắt đầu phải chờ xếp hàng thật lâu, mua được chiếc vé hiếm hoi cuối cùng và chen chúc lên chuyến tàu để về nhà. Đồng hành với anh là cô em gái phương xa ở đầu dây bên kia luôn dõi theo trên từng bước chân. Thế rồi vì mải mê mua quà Tết mà anh bỏ lỡ chuyến tàu, phải bắt nhờ xe để đuổi theo chuyến tàu... Với thông điệp Tết chỉ cần được trở về, ca sĩ Hương Tràm đã mang đến câu chuyện đầy cảm xúc, lột tả nỗi lòng của những người con con xa quê.

Đọc: Tủ sách Vàng là tập hơn 10 ấn phẩm tiêu biểu cho các dòng sách khác nhau vừa được NXB Kim Đồng tái bản và giới thiệu đến bạn đọc. Các tác phẩm gồm: tiểu thuyết lịch sử Lá cờ thêu sáu chữ vàng (Nguyễn Huy Tưởng); tiểu thuyết Đất rừng phương Nam (Đoàn Giỏi); tập thơ Góc sân và khoảng trời (Trần Đăng Khoa); tiểu thuyết Bỉ vỏ (Nguyên Hồng), tập tùy bút Thương nhớ mười hai (Vũ Bằng); tiểu thuyết Rô-bin-xơn Cơ-ru-xô (Đa-ni-en Đê-phô)... Các tác phẩm trong tủ sách là nguồn suối mát trong nuôi dưỡng tâm hồn cho thế hệ thiếu nhi hôm nay và mai sau.

 My Ny

Tin xem nhiều