Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:01, 03/01/2020

Xem: Star wars IX: Sky Walker trỗi dậy là bộ phim thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng chào sân màn ảnh rộng với phần thứ IX vào ngày 3-1.

Xem: Star wars IX: Sky Walker trỗi dậy là bộ phim thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng chào sân màn ảnh rộng với phần thứ IX vào ngày 3-1. Lấy bối cảnh ở một ngân hà xa xôi, những cuộc phiêu lưu của Skywalker trong Star wars đều xoay quanh những chủ đề như: thiện - ác, sự chuộc lỗi, tình cảm gia đình, lòng dũng cảm... mà bất kỳ ai cũng có thể đồng điệu. Ở phần thứ IX này, phim đánh dấu đoạn kết của Star wars. Sau khi được công chiếu tại Bắc Mỹ, phim đã liên tục “thống trị” phòng vé trong nhiều tuần liên tiếp, hứa hẹn sẽ là một sự bộ phim không thể bỏ qua ở Việt Nam.

Nghe: Ca sĩ nhí triệu view Bảo An - từng nổi tiếng với các MV Xúc xắc xúc xẻ, Mẹ ơi tại sao, Bé chút chít... vừa ra mắt khán giả MV Này cậu là thanh xuân của tớ. Đây là ca khúc đầu tiên Bảo An tự sáng tác, lấy cảm hứng từ thành viên Chanyeol của nhóm nhạc Kpop EXO kể về câu chuyện tình cảm rung động dễ thương của tuổi học trò. Trong MV, Bảo An “cảm nắng” một anh bạn cùng lớp, đẹp trai, hát hay, chơi thể thao giỏi. Nam chính MV là “hot boy” Nguyễn Duy từng “gây bão” trong MV Có như không. Với giọng hát trong trẻo, MV đã tạo dấu trong lòng các khán giả trẻ.

Đọc: Hùng binh - cuốn sách của tác giả Đặng Ngọc Hưng vừa đoạt giải B Sách quốc gia lần thứ 2. Tác phẩm có hơn 500 trang, dựng lại một thời oanh liệt của cha ông trong việc giữ gìn quần đảo Hoàng Sa. Sách xoay quanh nhân vật Triều - một cậu bé ở Cù lao Ré. Triều có cha trong đội hùng binh nhận lệnh vua đi giữ đảo Hoàng Sa. Lớn lên, Triều nối chân cha được lệnh lên đường canh giữ biển đảo. Những chất liệu của câu chuyện chứa đựng rất nhiều thông tin thú vị, từ việc tuyển mộ người vào đội hùng binh Hoàng Sa đến việc sinh tồn trên biển như thế nào: cách ăn rau, cách đánh bắt, hay cả cách bó người chết trên biển… Sách do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành, giá bìa 120 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều