Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảng hiệu Minh Khang - Đơn vị làm bảng hiệu giá rẻ tại TPHCM

12:44, 08/01/2024

Việc sở hữu một bảng hiệu chất lượng không chỉ giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng mà còn là một phương tiện quảng cáo hiệu quả. Do đó mà dù có nhiều phương tiện truyền thông phát triển thì nhu cầu làm bảng hiệu vẫn luôn phổ biến, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh. Đáp ứng những nhu cầu làm bảng hiệu giá rẻ cho tất cả mọi người, Bảng Hiệu Minh Khang tự hào là đơn vị uy tín được khách hàng quan tâm và ủng hộ.

Làm bảng hiệu công ty bao bì

Giới thiệu về Bảng hiệu Minh Khang

Bảng hiệu Minh Khang là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công bảng hiệu uy tín hàng đầu Tp.Hồ Chí Minh. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017, đến nay đơn vị đã có cho mình hơn 6 năm hoạt động. Từ một đơn vị có quy mô nhỏ, Bảng Hiệu Minh Khang đã nhanh chóng phát triển và hiện đã sở hữu cho mình một xưởng thi công rộng hơn 200.000m2 tại quận Tân Phú, Tân Bình.

Làm bảng hiệu cửa hàng sửa xe máy
Làm bảng hiệu cửa hàng sửa xe máy

Hoạt động với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ”, Bảng Hiệu Minh Khang được rất nhiều khách hàng và đối tác lớn ưu ái, tin tưởng lựa chọn. Với tầm nhìn chiến lược ngày càng vươn xa, đơn vị không chỉ làm tốt vai trò của mình mà còn nỗ lực để ngày một rút ngắn thời gian, giảm chi phí, nâng cao chất lượng tối đa cho khách.

Những lịch vực hoạt động tại Bảng hiệu Minh Khang

Tính đến thời điểm hiện tại, Bảng hiệu Minh Khang đang cung cấp cho khách hàng hơn 10 dịch vụ với các lĩnh vực khác nhau. Kể đến là:

- Làm bảng hiệu giá rẻ

- Khắc laser, gia công laser trên nhiều vật liệu

- Cắt CNC theo yêu cầu

- Thiết kế và thi công gian hàng hội chợ, triển lãm

- Thiết kế và thi công hàng rào công trình

- Thiết kế và thi công bảng hiệu đèn LED giá rẻ

- Thi công mặt dựng, bảng hiệu Alu

- Thiết kế, in ấn và thi công backdrop, treo băng rôn quảng cáo

- In standee mô hình

- …

Làm bảng hiệu tiệm nail
Làm bảng hiệu tiệm nail

Nhờ phát triển đa dạng các dịch vụ như trên nên Bảng Hiệu Minh Khang đã và đang tiếp nhận phục vụ cho rất nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh những khách hàng đơn lẻ, Minh Khang còn là đối tác của nhiều đơn vị lớn tại khu vực Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Dịch vụ làm bảng hiệu giá rẻ tại Bảng hiệu Minh Khang

Để đáp ứng nhu cầu quảng cáo của nhiều đơn vị kinh doanh, Bảng Hiệu Minh Khang hỗ trợ làm bảng hiệu giá rẻ với đa dạng các mẫu mã và chất liệu gồm có:

- Bảng hiệu quảng cáo mica, Alu

- Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox, 3D

- Biển quảng cáo led

- Làm biển hiệu quảng cáo in bạt hiflex

- Bảng hiệu hộp đèn

- Biển hiệu quảng cáo gỗ

- Biển vẫy quảng cáo

- Làm bảng hiệu decal

- Bảng hiệu tole sóng, neon sign

- …

Làm bảng hiệu quán ăn
Làm bảng hiệu quán ăn

Bên cạnh những mẫu có sẵn, Bảng Hiệu Minh Khang hỗ trợ thiết kế và thi công bảng hiệu theo yêu cầu. Đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi khách hàng.

Vì sao nên làm bảng hiệu tại Bảng hiệu Minh Khang?

Với xu hướng nhu cầu luôn cao, có rất nhiều đơn vị hỗ trợ thi công bảng hiệu cho khách hàng tại Tp.Hồ Chí Minh và trên cả nước. Nhưng vì sao chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Bảng Hiệu Minh Khang, đó là vì:

- Đơn vị cung cấp mẫu mã đa dạng, hiện đại. Các mẫu thiết kế mới mẻ, sáng tạo giúp làm nổi bật và thu hút khách hàng nhanh chóng, nổi bật giữa đám đông.

- Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, phục vụ khách hàng hết mình. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, mọi yêu cầu của khách hàng đều sẽ được tiếp nhận và hỗ trợ nhanh nhất.

- Làm việc chuyên nghiệp, uy tín với hợp đồng và chính sách giá niêm yết cho khách hàng. Mỗi vị khách sẽ được tư vấn và báo giá tận tình trước khi chốt thi công. Thời gian hoàn thành dự án luôn đúng với tiến độ hợp đồng, không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách.

- Sử dụng chất liệu cao cấp, gia công tinh xảo với trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo mang đến những bảng hiệu đẹp và bền bỉ theo thời gian.

Thi công bảng hiệu cho công ty
Thi công bảng hiệu cho công ty

Một số dự án nổi bật được thực hiện bởi Bảng Hiệu Minh Khang mà mọi người có thể tham khảo là:

- Làm biển quảng cáo cho nha khoa Tâm Đức

- Thi công bảng hiệu quảng cáo quán sữa chua trân châu Hạ Long

- Làm bảng hiệu TPHCM cho nhà thuốc An Khang

- Làm bảng hiệu cho nhà hàng ẩm thực Quê Nhà

- Bảng hiệu giá rẻ cho nha khoa Việt Đức

- …

Để được tư vấn thêm về dịch vụ, mọi người có thể liên hệ đến hotline của Bảng hiệu Minh Khang để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Bảng Hiệu Minh Khang

Địa chỉ: 70 Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

SĐT: 0901 936 134

Email: banghieuminhkhang@gmail.com

Website: https://banghieuminhkhang.com

Fanpage: facebook.com/bienhieuminhkhang

Tin xem nhiều