Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuyển nhà trọn gói TPHCM giá rẻ Kiến Vàng

12:39, 08/01/2024

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại TPHCM, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình đơn vị chuyển nhà uy tín giá rẻ nhé.

 

Lý do bạn nên chọn Kiến Vàng chuyển nhà trọn gói tại TPHCM

 

Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng là thương hiệu chuyển nhà uy tín đã tồn tại gần 30 năm trên thị trường. Đội ngũ công ty hoạt động từ năm 1995 tiền thân là hợp tác xã Kiến Vàng, đến năm 2008 đổi tên thành công ty vận tải Kiến Vàng. Năm 2013, đổi tên và đăng ký thành Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.

Các dịch vụ của chuyển nhà Kiến Vàng:

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói và chuyển kho xưởng trọn gói

- Dịch vụ cho thuê taxi tải chuyển nhà

- Dịch vụ đóng gói, bốc xếp hàng hóa.

- Dịch vụ vận tải hàng hóa, vận chuyển hành khách bằng ô tô, bằng đường thủy theo hợp đồng và tuyến cố định.

- Dịch vụ dọn vệ sinh nhà, văn phòng công sở, vệ sinh công nghiệp.

Hiện nay, Kiến Vàng đang hoạt động tại 2 thị trường trọng điểm là Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển trong nội thành và từ Thành phố đi các tỉnh lân cận và ngược lại.

Lý do bạn nên chọn Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà:

Quy trình khoa học bài bản

Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng tại công ty Kiến Vàng luôn đảm bảo đơn giản, nhanh gọn và khoa học. Giảm thiểu các bước về thủ tục để tối ưu thời gian và tập trung vào quy trình đóng gói vận chuyển để đảm bảo an toàn đối đa cho hàng hóa của khách hàng.

Kiến Vàng sở hữu gần 200 xe tải và thiết bị máy móc chuyển nhà hiện đại

Chia sẻ trên website kienvang.vn, ông Trần Kiến Vàng - Quản lý tại công ty vận tải Kiến Vàng cho biết: “ Hiện nay thị trường chuyển nhà cạnh tranh rất khốc liệt, các công ty tập trung vào Marketing để đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng. Nhưng với Kiến Vàng, chúng tôi tập trung vào chất lượng dịch vụ và đầu tư vào máy móc vận chuyển. Đầu năm 2023, Kiến Vàng đã mua thêm 50 xe tải, nâng tổng số xe tải thuộc quyền sở hữu của công ty lên 200 xe. Chúng tôi sở hữu các loại xe đa dạng từ 0,5 tấn cho tới 10 tấn. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc chuyển nhà hiện đại như cần cẩu, ròng rọc, xe nâng…”

Chính sách đền bù thỏa đáng

Đây là ưu điểm mà chỉ khi chọn dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng bạn mới nhận được. Công ty Kiến Vàng sẽ đền bù 100% giá trị tài sản hư hỏng trong trường hợp lỗi do bên vận chuyển gây ra.

Quy trình chuyển nhà trọn gói tại TPHCM của Kiến Vàng

 

Dưới đây là một mô tả tổng quan về quy trình chuyển nhà trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh của Kiến Vàng.

Bước 1: Khảo sát và Báo giá: Khi nhận được yêu cầu chuyển nhà của Khách hàng. Đội ngũ nhân viên Kiến Vàng sẽ đến địa điểm của khách hàng để đánh giá số lượng và loại hình tài sản cần chuyển. Dựa trên đánh giá này, Kiến Vàng sẽ  cung cấp một báo giá chi tiết với các dịch vụ cụ thể.

Bước 2: Lên kế hoạch: Ở bước này khách hàng và đội ngũ chuyển nhà Kiến Vàng sẽ thống nhất ngày và giờ chính xác cho quá trình di chuyển.

Bước 3: Đóng gói: Đến thời gian chuyển nhà, Đội ngũ chuyển nhà Kiến Vàng sẽ bắt đầu đóng gói tài sản của bạn bằng vật liệu bảo vệ chuyên nghiệp. Đồ đạc sẽ được đánh số và ghi chú để dễ dàng kiểm soát và sắp xếp lại tại điểm đến.

Bước 4: Tiến hành vận chuyển

Bước 5: Lắp đặt hàng hóa, đồ đạc ở vị trí mới

Bước 6: Nghiệm thu và thanh toán: Ở bước này, cả 2 bên sẽ kiểm tra lại đồ đạc sau vận chuyển, đảm bảo không có hỏng hóc hoặc mất mát. Trường hợp không may xảy ra, hàng hóa bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển do lỗi của Kiến Vàng, công ty sẽ đền bù 100% giá trị tài sản.

Bảng giá chuyển nhà tại TPHCM của Kiến Vàng

Bảng giá cước thuê xe tải chuyển nhà, văn phòng tại TPHCM của Kiến Vàng

 

Phí bốc xếp đồ đạc

 

Trên đây là thông tin về đơn vị chuyển nhà trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín mà chúng tôi giới thiệu tới bạn. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích. Nếu bạn đang cần chuyển nhà, hãy liên hệ Kiến Vàng nhé.

Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng

Trụ sở: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

VPGD: Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.

Chi nhánh phía Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Fanpage: https://www.facebook.com/kienvangcompany

Hotline: 0976.28.1111

Email: kienvang2008@gmail.com         

Website: https://kienvang.vn

 

Tin xem nhiều