Báo Đồng Nai điện tử
En

Giới thiệu thông tin khóa học tiếng Anh mất gốc tại Jaxtina

19:12, 17/10/2023

Việc bắt đầu học một ngôn ngữ mới có thể là một thách thức đối với nhiều người, nhưng đừng quá lo lắng. Chỉ với một lộ trình học tiếng Anh cơ bản tại khóa học tiếng Anh mất gốc của Jaxtina, bạn đã có thể từng bước chinh phục được thứ ngôn ngữ này rồi. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Lợi ích khi tham gia khóa học cơ bản của Jaxtina

- Hướng dẫn chi tiết: Khóa học của Jaxtina giúp định rõ các bước và nội dung cần học. Điều này giúp người học dễ dàng theo đuổi mục tiêu của mình một cách có tổ chức.

- Mục tiêu cụ thể: Lộ trình học tập đặt ra những mục tiêu cụ thể và đo lường được, giúp người học theo dõi sự tiến bộ của mình và tạo động lực để duy trì sự cam kết.

- Tối ưu hoá thời gian: Lộ trình khóa học giúp tối ưu hóa thời gian học tập, tránh tình trạng lạc lõng hoặc lãng phí thời gian vào những hoạt động không cần thiết. Nhờ đó, việc học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc trở nên khả thi hơn.

- Phát triển đồng đều các kỹ năng: Chương trình học tập có thể được thiết kế để cân nhắc đến tất cả các kỹ năng tiếng Anh cần thiết, bao gồm nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp.

- Tăng cường tự tin: Sau khi hoàn thành lộ trình khóa học, người học cảm thấy tự tin hơn về khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thực tế.

- Áp dụng kiến thức vào tình huống thực tế: Khóa học hỗ trợ học viên thực hành với các hoạt động thực tế, ví dụ như giao tiếp với người bản xứ, đọc sách, xem phim tiếng Anh, giúp người học ứng dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên.

- Theo dõi được sự cải thiện của bản thân: Giáo viên hỗ trợ hướng dẫn và đánh giá năng lực trong suốt thời gian học. Điều này giúp học viên theo dõi được mức độ cải thiện của bản thân và sửa sai hiệu quả.

- Duy trì động lực và cam kết: Với sự giám sát của giáo viên, người học tăng cao sự cam kết học tập, đặc biệt là trong những thời kỳ khó khăn hoặc khi đối diện với những thách thức.

Tóm lại, việc có một lộ trình học tiếng Anh rõ ràng không chỉ giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn tạo ra một quá trình học tập có tổ chức và hiệu quả.

Trung tâm Anh ngữ Jaxtina
Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

2. Thông tin lộ trình khóa học chi tiết của Jaxtina

Lộ trình khóa học mất gốc của Jaxtina sẽ chia làm 2 khóa nhỏ ứng với 2 bậc level:

Khóa tiếng Anh 4 kỹ năng cho người mất gốc - PreS

Mục tiêu: Mất gốc -> A1+

Thời khóa biểu: 24 buổi/khóa; 2 buổi/tuần; 90 phút/buổi

Nội dung của khóa học tập trung vào các chủ điểm như: 300 từ vựng của 18 chủ đề khác nhau (trong đó có 200 từ vựng được liệt kê sẵn trong sách FLIPPED); 21 cấu trúc ngữ pháp; 20 bài luyện nói/viết; 35 bài luyện nghe; 20 bài luyện đọc; 20 Skill tips

Khóa tiếng Anh 4 kỹ năng cho người mất gốc - S

Mục tiêu: ~A1 -> A2+

Thời khóa biểu: 24 buổi/khóa; 2 buổi/tuần; 90 phút/buổi

Nội dung của khóa học tập trung vào các chủ điểm như: 400 từ vựng của 28 chủ đề khác nhau (trong đó có 300 từ vựng được liệt kê sẵn trong sách FLIPPED); 23 cấu trúc ngữ pháp; 25 bài luyện nói/viết; 35 bài luyện nghe; 24 bài luyện đọc; 33 Skill tips

***Trong suốt thời gian tham gia các khóa học tại Jaxtina, người học sẽ trải qua 4 bài Mini tests, 1 bài Midterm test và 1 Final test để đánh giá sự cải thiện tiếng Anh sau một thời gian học.

Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, để có được chi tiết nội dung khóa học tiếng Anh tại Jaxtina, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Jaxtina English Center qua thông tin liên lạc dưới đây để nhận tư vấn:

- Địa chỉ: Tòa nhà Westa, số 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

- Hotline: 1900636564

- Website: https://jaxtina.com/

Hình ảnh tại một lớp học của Jaxtina English Center
Hình ảnh tại một lớp học của Jaxtina English Center

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn tìm được một lớp học tiếng Anh chân ái để tham khảo. Bên cạnh đó, bạn nên liên hệ trực tiếp trung tâm tiếng Anh Jaxtina để được tư vấn rõ hơn lộ trình cũng như khóa học phù hợp. Chúc bạn sớm thành công trên con đường chinh phục ngoại ngữ của mình nhé!

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích