Báo Đồng Nai điện tử
En

Đơn vị cung cấp nhà bạt và thiết bị sự kiện uy tín tại Việt Nam

14:22, 16/10/2023

Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện ngày càng phát triển tại Việt Nam, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp nhà bạt và thiết bị sự kiện đáng tin cậy đang trở thành một điều không hề dễ dàng. Cùng với sự phát triển của thị trường, đã xuất hiện một loạt vấn đề và thách thức liên quan đến các nhà cung cấp uy tín.

Mối nguy hại khi không chọn nhà cung cấp thiết bị sự kiện uy tín

Những vấn đề thường gặp bao gồm việc không thực hiện đúng hợp đồng,  sản phẩm và dịch vụ kém chất lượng, sự thiếu chuyên nghiệp và khả năng tư vấn kém, cùng với khả năng đáp ứng các tình huống thay đổi bất ngờ.

Việc hiểu rõ và đánh giá kỹ lưỡng các vấn đề này là quan trọng để đảm bảo mỗi sự kiện được tổ chức một cách suôn sẻ và thành công như mong muốn.

Trên thị trường đang xuất hiện tràn lan nhà cung cấp như vậy, đòi hỏi mọi người cần phải rất cẩn thận, đánh giá kỹ càng trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp.

 

Sông Lam - nhà cung cấp nhà bạt và thiết bị sự kiện uy tín tại Việt Nam

Công ty sự kiện Sông Lam là đơn vị có danh tiếng trong lĩnh vực này, đã phục vụ hàng ngàn sự kiện lớn và nhỏ trên khắp cả nước. Họ cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho các sự kiện khác nhau, từ chương trình, tiệc cưới hỏi, lễ hội đến triển lãm thương mại, hội chợ,... Đặc biệt, nhà bạt và thiết bị sự kiện của công ty được đánh giá cao về chất lượng và sự đa dạng.

Một trong những điểm mạnh của công ty là khả năng tư vấn và thiết kế không gian theo nhu cầu của từng khách hàng. Đơn vị không chỉ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mà còn đảm bảo rằng không gian sự kiện sẽ phản ánh hoàn hảo thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải.

Mua nhà bạt không gian, nhà bạt sự kiện là rất thích hợp nếu bạn muốn làm kho xưởng tạm, nhà trưng bày, giới thiệu sản phẩm, nhà để xe, bãi xe lưu động hay làm nhà tạm cho công nhân. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty tuân theo các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cả khách hàng.

Hiện tại công ty đang có các dịch vụ chính như sau:

1. Sản xuất, bán và cho thuê nhà bạt:

Công ty chuyên cung cấp và cho thuê nhà bạt đảm bảo tính linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều kích thước và kiểu dáng, từ những nhà bạt phổ thông đến những nhà bạt sự kiện kích thước lớn, khách hàng có nhiều sự lựa chọn để tạo ra không gian sự kiện độc đáo.

 

2. Sản xuất, bán và cho thuê dù sự kiện, dù che sân trường:

Dù sự kiện và dù che sân trường là một phần không thể thiếu để tạo không gian và bảo vệ người tham dự trong các sự kiện ngoài trời. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp dù sự kiện, dù che sân trường với đa dạng mẫu mã và chất lượng vượt trội. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy dù phù hợp với phong cách và yêu cầu của sự kiện chương trình của mình.

3. Sản xuất và cho thuê rạp sự kiện, khung rạp cưới:

Công ty chuyên sản xuất và cho thuê rạp sự kiện và khung rạp cưới với thiết kế hiện đại và tính năng đa dạng. Chất lượng cao và sự chu đáo trong từng chi tiết đảm bảo rằng mọi buổi tiệc, hội nghị và lễ cưới sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và ấn tượng.

4.  Cho thuê gian hàng hội chợ - Gian hàng nhà bạt:

Trong các buổi hội chợ và triển lãm, gian hàng giữ một vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách tham dự và tạo nên sự ấn tượng cho thương hiệu. Công ty Sông Lam cung cấp dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ và gian hàng nhà bạt với sự linh hoạt và tùy chỉnh cao.

 

5. Cung cấp lều bánh ú - Lều chóp - Lều di động:

Trong các sự kiện ngoài trời, lều bánh ú, lều chóp và lều di động là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên không gian đơn giản, nhanh chóng và tiện ích. Công ty cung cấp những sản phẩm với chất lượng vượt trội, chi phí tốt cho mọi sự kiện ngoài trời, từ hội chợ cho đến lễ hội, các sự kiện cộng đồng.

Công ty sự kiện Sông Lam cũng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tận tâm. Họ không chỉ đảm bảo việc lắp đặt và tháo dỡ diễn ra một cách an toàn mà còn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tổ chức sự kiện.

Trong thị trường đầy cạnh tranh, công ty sự kiện Sông Lam đã chứng minh mình là một nhà cung cấp đáng tin cậy về nhà bạt và thiết bị sự kiện tại Việt Nam. Chính sự tận tâm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc đã làm cho họ nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

LIÊN HỆ SỰ KIỆN SÔNG LAM

- Địa chỉ: Thửa 3097 Lê Văn Tiên, KP.Đông Chiêu, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương.

- Hotline: 0983 806 682 (Mr.Hiệu) hoặc 097 923 19 21 (Mr.Thắng)

- Email: sukiensonglam@gmail.com

- Website: sukiensonglam.com

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích