Báo Đồng Nai điện tử
En

OLEO - Công ty cung cấp kem che hình xăm chất lượng số 1 hiện nay

13:56, 13/10/2023

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp kem che hình xăm chất lượng, giá cả hợp lý và uy tín thì đừng bỏ qua OLEO nhé. Đôi khi trong một vài trường hợp cần thiết, bạn cần phải che đi những hình xăm trên cơ thể thì hãy đến với công ty chúng tôi. Những sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn tại công ty chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng cảm thấy hài lòng.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Cách che hình xăm hiệu quả có thể tự làm tại nhà | Hướng dẫn chi tiết

1. Giới thiệu khái quát về đơn vị cung cấp kem che hình xăm của OLEO

Những khách hàng chuyên sử dụng tinh dầu chắc chắn đã quá quen với thuộc với thương hiệu tinh dầu nhà OLEO. Tuy nhiên song song với đó, công ty còn rất phát triển với sản phẩm kem che hình xăm tạm thời. Có thể nói rằng, OLEO cũng là một trong số ít những đơn vị cung cấp kem che hình xăm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và lành tính cho da.

2. Tổng quan về sản phẩm kem che hình xăm của OLEO

Kem che hình xăm Zip Tattoo nhà OLEO
Kem che hình xăm Zip Tattoo nhà OLEO

Hiện nay, kem che hình xăm tạm thời được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi vì nhiều ưu điểm vượt trội so với việc phải xóa hoặc tẩy hình xăm. Hiểu được tâm lý khách hàng và nhu cầu của thị trường, OLEO cho ra đời một dòng kem có độ che phủ hình xăm 100% vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm kem che hình xăm Zip Tattoo không chỉ dùng để che hình xăm mà còn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp để cho khuyết điểm trên cơ thể.

3. Những ưu điểm của sản phẩm kem che hình xăm OLEO

OLEO luôn tự tin là đơn vị cung cấp kem che hình xăm chất lượng nhất hiện nay trên thị trường, vì sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội sau:

3.1 Bộ sản phẩm kem của OLEO

Sản phẩm kem che xăm nhà OLEO sẽ được bán theo bộ combo gồm 1 kem che và 1 phấn phủ tặng kèm. Mục đích của phấn phủ này chính là khóa kem, làm khô lớp kem nhanh chóng và tránh dính kem vào quần áo khi sử dụng.

3.2 Chất lượng sản phẩm an toàn

OLEO luôn ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với nguồn gốc tự nhiên. Do vậy loại kem che xăm Zip Tattoo cũng có thành phần 100% từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng và không gây hại cho da.

Kem che hình xăm nhà OLEO lành tính với thành phần từ thiên nhiên
Kem che hình xăm nhà OLEO lành tính với thành phần từ thiên nhiên

3.3 Thích hợp với mọi loại da

Hiện nay, kem che hình xăm trên thị trường có 2 tông màu: da trắng và da trung bình. Vì thế, tùy vào màu da của mỗi khách hàng có thể lựa chọn màu kem che phù hợp.

3.4 Độ che phủ cao

Kem Zip Tattoo có độ che phủ và bám dính cực kỳ tốt. Tuy là dòng kem che phủ tạm thời, nhưng thời gian che phủ tối đa lên đến 24 tiếng.

3.5 Chất kem dễ chịu và nhẹ nhàng cho da

Để tránh tình trạng kem bị nứt nền, hoặc vỡ khi sử dụng trên da, OLEO đã nghiên cứu về chất kem sao cho phù hợp nhất. Chất kem của Zip Tattoo có đặc tính mềm, ẩm và mang lại cảm giác dễ chịu khi thoa lên da.

4. Hiệu quả nổi bật mà kem che hình xăm OLEO mang lại

Khi sử dụng kem Zip Tattoo của đơn vị cung cấp kem che hình xăm OLEO, hiệu quả nổi bật mà dòng kem mang đến cho khách hàng chính là che phủ hoàn toàn hình xăm ngay lập tức, vết che xăm vô cùng thẩm mỹ. Chất kem mịn, màu kem trùng với đa số da người châu Á nên sẽ không bị lộ. Bên cạnh đó, không gây dính bẩn và ố vàng trên quần áo.

5. Mức giá sản phẩm kem che hình xăm OLEO

Giá combo kem che hình xăm của OLEO
Giá combo kem che hình xăm của OLEO

Giá của các loại kem che hình xăm hiện nay trên thị trường sẽ có mức giá trung bình từ 200.000 - 1.000.000 đồng/ hộp. Tuy nhiên, nhiều dòng kem lại không có thành phần và nguồn gốc rõ ràng. Với OLEO, chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, chuẩn chất lượng với mức giá 350.000 đồng/ combo. Tuy nhiên, với mức giá khuyến mãi theo chính sách bán hàng, sản phẩm hiện nay chỉ còn 270.000 đồng/ combo. So với thị trường, đây OLEO chính là đơn vị cung cấp kem che hình xăm chất lượng, giá tốt nhất hiện nay.

6. Những khuyết điểm trên da có thể áp dụng được kem che hình xăm OLEO

Kem che hình xăm Zip Tattoo có thể che khuyết điểm trên da
Kem che hình xăm Zip Tattoo có thể che khuyết điểm trên da

Ngoài mục công dụng chính là che hình xăm ở mọi vị trí trên cơ thể thì bộ sản phẩm nhà OLEO còn có khả năng che các loại khuyết điểm khác trên da như:

- Che nốt mụn trên mặt.

- Che các vết rạn da trên bụng, đùi, bắp tay, bắp chân.

- Che sẹo trên cơ thể.

- Che các vết thâm, tàn nhang, đồi mồi.

7. Các lưu ý khi sử dụng kem che hình xăm OLEO

Dưới đây là một số những lưu ý giúp khách hàng sử dụng kem che hình xăm nhà OLEO hiệu quả nhất:

- Kem che hình xăm hiện nay có 2 loại tone màu che phủ là: màu trắng và màu ngăm. Tone trắng sẽ dành cho những bạn có làn da từ trắng hồng đến trắng sáng, còn tone ngăm sẽ dành cho những bạn có màu da tối hơn.

- Không nên bôi quá nhiều kem, điều này làm gồ lên trông rất xấu và không thẩm mỹ.

- Để che hình xăm có thời gian che phủ lên đến 24 tiếng, bạn cần rửa sạch và lau khô vùng da cần che.

- Thao tác phủ kem nhẹ nhàng, nên dùng chổi trang điểm để lớp kem không bị ảnh hưởng.

Với những thông tin về đơn vị cung cấp kem che hình xăm uy tín, chất lượng nhất hiện nay trên thị trường, hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất để che hình xăm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với OLEO để nhận được những tư vấn tận tình và hướng dẫn cụ thể sử dụng kem nhé!

Có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

- Hotline: 0982.808.864

- Email: contact@tinhdautunhien.net

- Địa chỉ: 149 Cầu Giấy. Hà Nội - 51 Võ Thị Sáu, P.Võ Thị Sáu, TP.HCM

- Website: https://oleovn.com/

Tin xem nhiều